Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gốc H'Mông ở Olympic Tokyo chuộng mặc áo hở eo

Sunisa Lee thường mặc áo crop top đi kèm quần hay các kiểu chân váy lưng cao.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 1

Sunisa Lee là vận động viên người Mỹ gốc H'Mông. Ngày 29/7, cô cùng các đồng đội giành huy chương vàng môn thể dục dụng cụ nữ tại Olympic Tokyo 2020. Nữ vận động viên từng có ý định bỏ cuộc vì thiếu tự tin khi lần đầu tham gia một thế vận hội lớn.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 2

Ngoài đời, Sunisa hướng đến hình ảnh cô gái gợi cảm trong phong cách ăn mặc. Trang phục ưa chuộng của nữ vận động viên thường là kiểu dáng crop top đi kèm quần, chân váy lưng cao. Cách phối trang phục giúp tạo hiệu ứng vòng eo thon và kéo dài đôi chân cho người mặc.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 3
Gu phối đồ đặc trưng của cô chính là lựa chọn một món đồ tông màu trung tính đi kèm thiết kế có họa tiết nổi bật để tránh hình ảnh rườm rà, rối mắt. Nữ vận động viên thường phối cùng phụ kiện xích to bản để tăng thêm vẻ cá tính cho bộ trang phục.
Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 4

Gu ăn mặc của Sunisa cũng thiên hướng về tinh thần thể thao với những chiếc quần suông cargo túi hộp đi kèm sneakers cao cổ của Nike. Hiểu được khuyết điểm về chiều cao, cô luôn chọn áo ngắn trên eo để tạo cảm giác cơ thể dài hơn.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 5

Nếu không diện crop top dài tay, Sunisa Lee sẽ kết hợp cùng áo khoác nam tính. Cô luôn lựa chọn phụ kiện có sự đồng điệu màu sắc với họa tiết trên trang phục.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 6

Ngoài quần dài, Sunisa Lee thường phối áo crop top xếp bèo nữ tính cùng chân váy đồng điệu chất liệu và họa tiết. Với kiểu trang phục này, nữ vận động viên chọn giày cao gót tông màu nude để tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 7

Trong những buổi tiệc, Sunisa mặc đồ gợi cảm hơn với kiểu váy hai dây ôm sát cơ thể tông màu tối đi kèm giày cao gót đồng điệu.

Thoi trang van dong vien goc H'Mong anh 8

Ngoài ra, cô cũng ưa chuộng dáng váy dài với đường xẻ ngực sâu. Phụ kiện thường tiết chế với một món trên tổng thể như khuyên tai hay vòng cổ. Sunisa bắt đầu đến với bộ môn thể dục dụng cụ từ năm 6 tuổi. Năm 2018, nữ vận động viên giành huy chương vàng tại giải Pacific Rim Gymnastics Championships.

Nữ chính phim ngoại tình diện loạt đồ của Chanel, Dior

Những thiết kế được nữ diễn viên Park Joo Mi mặc trong phim "Yêu, kết hôn, ly dị" đều thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của các nhà mốt danh tiếng.

Câu chuyện phía sau người sáng lập thương hiệu Off-White

Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.

Thiên Minh

Ảnh: Sunisa Lee

Bạn có thể quan tâm