Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái khó tính nhất Next Top mâu thuẫn với bạn đồng hành

Lần thứ hai rơi vào nhóm nguy hiểm, thủ lĩnh nhà chung ở tập 1 - Nguyễn Thị Hợp tiếp tục bị Thanh Hằng cảnh báo về tính cách thiếu hòa đồng.

Nguyễn Thị Hợp tỏ thái độ khó chịu với bạn diễn

Tập 4 chương trình Vietnam's Next Top Model đưa 13 thí sinh đến với hai thử thách: thể hiện phong cách thời trang sau khi chạy bộ 27 tầng và chụp ảnh theo chủ đề.

Sau phần thi thể hiện phong cách, dàn thí sinh mùa 6 đến với thử thách chính – chụp ảnh theo 4 xu hướng thịnh hành của thế giới, gồm Glamorous - Diva với yêu cầu lịch sự, sang trọng và quyến rũ, Futuristic - thời trang tương lai, Gothic - Rock - gai góc, nổi loạn, cá tính và Urban - Pop - trẻ trung, năng động.

Ngoài yêu cầu về diễn xuất, tạo dáng, phần thi còn đánh giá khả năng làm việc theo nhóm của các người mẫu trẻ. 13 thí sinh được bốc thăm để chia 4 nhóm.

Thủ lĩnh nhà chung tập 1 (giữa) tỏ vẻ khó chịu với bạn đồng hành.
Bốc thăm chung nhóm Đào Thị Thu, thí sinh từng có mâu thuẫn ở tập trước - Nguyễn Thị Hợp tỏ thái độ không hài lòng bạn đồng hành. Cô sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng khó chịu khi nhập đội cùng H’Hen Niê và Nguyễn Thị Hợp.

Mâu thuẫn giữa 3 cô gái cá tính được đẩy lên cao khi họ bước vào phần thi chụp ảnh Glamorous - Diva. Nguyễn Thị Hợp và H’Hen Niê phối hợp diễn xuất ăn ý nhưng lại cố tình “bỏ quên” Đào Thị Thu. Do không hợp tác được với bạn diễn, cô gái 22 tuổi tỏ ra lúng túng và diễn xuất mờ nhạt. Phần thi của nhóm diễn ra trong bầu không khí nặng nề. Ban giám khảo liên tục nhắc nhở các cô gái tập trung diễn xuất thay vì thể hiện thái độ bất mãn với đồng đội.

Nhóm của Đinh Đức Thành đổ trách nhiệm cho nhau sau phần thi.

Hot boy Next Top chê Đức Thành không xứng vai thủ lĩnh

Buổi chụp ảnh nhóm không được như ý, thậm chí còn có nguy cơ bị loại khiến bộ ba Đinh Đức Thành, Võ Thành An, Kim Phương nảy sinh cãi vã.

Đinh Đức Thành – Nguyễn Thành An – Kim Phương khá vui vẻ khi được bắt cặp. Các thành viên cho biết, họ là những người bạn thân trong nhà chung nên sẽ dễ hiểu ý nhau. Tuy nhiên, khi shooting, Đinh Đức Thành và Nguyễn Thành An nảy sinh mâu thuẫn. Chàng trai từng là nạn nhân bạo lực học đường cho rằng bạn diễn không thể hiện được vai trò thủ lĩnh: “Thành chỉ lo diễn xuất cá nhân mà quên mất đồng đội”.

Nhóm thứ 3 gồm Nguyễn Thành Vũ – Hương Ly – Hồng Xuân không xảy ra mẫu thuẫn, song buổi chụp ảnh của họ không được ban giám khảo đánh giá cao dù chủ đề Urban - Pop - trẻ trung, năng động - đề tài được cho dễ thực hiện nhất. Ba thành viên liên tục bị nhắc nhở về khả năng cảm nhận đề tài. Hương Ly trở về với hình ảnh hot girl ban đầu, Thành Vũ không bám sát được tiêu chí bộ ảnh.

Nhóm thi cuối cùng gồm ba chàng trai và một cô gái kết hợp khá suôn sẻ. Bước vào chủ đề Futuristic - thời trang tương lai, ba thí sinh nam quyết định làm nền để Hồng Vân trở thành vedette. Màn phối hợp nhuần nhuyễn giúp họ có được những bức ảnh ưng ý. Hoàng Anh Tú được nhận xét nổi bật nhất nhóm nhờ cách xử lý tình huống thông minh. Hồng Vân được khen ngợi có đôi mắt đầy cảm xúc. Trong khi đó, Hải Đăng để lộ khuyết điểm cơ miệng. K’Brơi không phát huy được lợi thế.

Thí sinh Next Top được quyền chỉ định người bị loại

Tập 4 mùa giải thứ 6 gây bất ngờ với phần đánh giá và loại từ chính thí sinh. Ban giám khảo cho phép các nhóm tự đề xuất người bị loại. Các thí sinh không ngần ngại chỉ định thành viên kém năng lực nhất nhóm.

Nguyễn Thị Hợp và H’Hen Nie cho rằng Đào Thị Thu phải là người ra về vì thái độ không chịu hợp tác. Trong khi nữ thí sinh phản bác, cô không phục vì Hợp và H’Hen Niê thân nhau từ trước.

K’Brơi chọn Hải Đăng là người ra về vì suốt buổi tập thí sinh này liên tục bị nhắc nhở. Anh Tú phản bác ý kiến của K’Brơi và cho rằng chàng bác sĩ tương lai nên là người dừng cuộc chơi. Tương tự, Nguyễn Thành Vũ chọn Hồng Xuân bị loại, còn Hương Ly lại nhận xét, Thành Vũ không tạo dáng tốt trong quá trình shooting.

Ban giám khảo mùa 6 ghi nhận ý kiến các người mẫu tương lai để đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Hoàng Anh Tú giành chiến thắng và trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung. Lần lượt các thí sinh được đọc tên đi tiếp là Hồng Vân, Đức Thành, K’Brơi, H’Hen Nie, Anh Vũ, Hồng Xuân, Hương Ly.

Nguyễn Thị Hợp một lần nữa nhận vé vớt.

Hải Đăng, Kim Phương vào nhóm nguy hiểm vì tạo dáng, biểu cảm chậm tiến bộ. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hợp, Đào Thị Thu bị cảnh báo về cách làm việc mang tính cá nhân. Hai chân dài nhận được tấm vé cuối cùng kèm lời nhắc nhở từ host Thanh Hằng về thái độ làm việc cũng như cá tính không được đặt đúng chỗ.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm