Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái leo dây bằng giày cao gót ở độ cao 840 m

Với phương tiện bảo hộ duy nhất là một sợi dây, Faith Dickey đã thể hiện tài năng đặc biệt của mình tại một đỉnh núi ở Brazil.

Faith Dickey (26 tuổi) mới đây gây bất ngờ khi biểu diễn màn đi dây trên độ cao 840 m ở đỉnh núi Pedra da Gávea, Rio de Janeiro, Brazil bằng giày cao gót, theo Daily Mail

Phương tiện bảo hộ duy nhất của Faith là một sợi dây nhỏ, buộc cô với sợi dây thừng dưới chân.

Phương tiện bảo hộ duy nhất của Faith là một sợi dây nhỏ. 

“Đây là lần đầu tiên tôi đi dây trên đỉnh Rio. Từ trên cao, tôi có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và bãi biển. Màn biểu diễn ngoạn mục này gây cho tôi nhiều khó khăn hơn bất cứ điều gì trước đó. Bởi sợi dây dài hơn, trong khi  gót giày của tôi lại quá nhỏ”- cô chia sẻ.​

Nhiếp ảnh gia Reginaldo Gomes cho biết: “Mọi người rất ấn tượng với cách Faith di chuyển. Cô đã chiến thắng với nụ cười và những bước đi nhẹ nhàng. Tôi chưa từng thấy người nào có khả năng tương tự. Đi trên dây bằng chân không và bằng giày cao gót là hai điều hoàn toàn khác biệt. Ngay cả khi Faith là nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm, cô cũng vẫn phải rất cẩn thận”.

Faith Dickey hiện sống tại Austin, Texas, Mỹ. Màn đi trên dây có một không hai này là phần dự thi của cô tại High girls Brazil festival.

Chàng trai có khả năng quay lưng ném bách phát bách trúng

Eugene Talmadge - chàng trai người Mỹ - có khả năng quay lưng và ném ngược bàn chải vào cốc, bánh mỳ trong lò nướng...

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm