Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nhái giọng lồng tiếng phim TVB Hong Kong gây chú ý

Cát My vừa khiến dân mạng ngỡ ngàng khi có khả năng nhái giọng lồng tiếng phim TVB Hong Kong rất chuyên nghiệp.

Ngày 23/2 trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đang độc thoại. Trong clip, cô gái gửi lời thăm hỏi một người bạn tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thiếu nữ này khiến dân mạng bật cười khi dùng giọng nói lồng tiếng đậm chất kiếm hiệp trong các bộ phim Hong Kong. Nhiều bình luận cho rằng, cô gái là diễn viên lồng tiếng phim chuyên nghiệp. 

Tại một trang mạng, sau vài giờ đăng tải clip hút gần 45.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ. 

Trao đổi trực tiếp với thiếu nữ này, cô cho biết mình tên Nguyễn Gia Cát My (SN 1987), đang làm việc trang điểm tại một cửa hàng ở quận 1, TP HCM.

Lời thoại của Cát My là tâm sự của cô với một người bạn đang đi du lịch ở Trung Quốc, trong khi bên đó đang cấm vào Facebook và Google. Cát My chia sẻ: "Mình hay quay clip nhái giọng lồng tiếng phim rồi chia sẻ lên trang cá nhân để góp vui cho bạn bè. Mình không luyện giọng mà hay xem phim hài của Châu Tinh Trì, tâm lý xã hội của TVB, kiếm hiệp... rồi học hỏi theo giọng lồng tiếng".

Chân dung cô gái có tên lạ Nguyễn Gia Cát My, SN 1987. (Ảnh nhân vật cung cấp).

Từ khi được dân mạng chú ý, lượng người vào theo dõi, nhắn tin cho Cát My tăng đáng kể. "Được mọi người quan tâm mình thấy khá vui và thú vị. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít lời bình luận không hay nhưng mình cũng không bận tâm lắm, vì bản thân không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người được", cô gái sinh năm 1987 bày tỏ.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm