Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nổi tiếng nhờ biến trang phục cũ trở nên hợp mốt

Những bộ váy áo không còn sử dụng được thay đổi hoàn toàn dưới bàn tay của Jillian Owens.

co gai lam moi do cu anh 1

Jillian Owens là nhà thiết kế chuyên làm mới các trang phục đã qua sử dụng hoặc hết thời, không phù hợp với xu hướng hiện tại. Cô bắt đầu chuyển sang săn lùng đồ cũ sau khi nhận ra những lợi ích như bảo vệ môi trường, tiết kiệm tiền hơn. Bên cạnh đó, cô có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích với những thiết kế đã bỏ đi. Trên ảnh, Jillian khéo léo cắt chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi thành áo quây có dây buộc ở cổ. Ảnh: Sina.

co gai lam moi do cu anh 2

Jillian từng chia sẻ trên tráng cá nhân: "Tôi có thể ăn mặc đẹp với giá thành rẻ mà không làm tổn hại đến môi trường". Nhận thấy sự nguy hại và thay đổi khắc nghiệt của thiên nhiên diễn ra hàng ngày, nhà thiết kế 38 tuổi mong muốn những ý tưởng làm mới trang phục tác động đến nhận thức mua sắm của phái đẹp hiện nay. Ảnh: Sina.

co gai lam moi do cu anh 3

Sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế được thể hiện qua nhiều kiểu trang phục. Quá nhàm chán với chiếc váy dài tay bồng, cô khéo léo cắt phần tay, may sát cổ để tránh hở hang. Phụ kiện đính kèm là cài áo đá lấp lánh nâng tầm sang trọng cho trang phục. Ngoài ra, bạn có thể diện thêm tất lưới đen mỗi khi dự sự kiện yêu cầu tính trang trọng. Ảnh: Sina.

co gai lam moi do cu anh 4

Mẫu váy hoa xòe đơn giản này khó phù hợp với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, Jillian Owens đã biến tấu nó thành thiết kế hoàn toàn mới. Bộ jumpsuit được cô cắt ngắn phần chân váy, khéo léo may thành quần đùi. Phần cổ tròn của trang phục cũ được làm mới thành cổ tim trẻ trung. Cô nhấn vào phần eo để chia cơ thể thành hai phần giúp khoe vòng eo nhỏ gọn, tạo tổng thể năng động hơn. Ảnh: Sina.

co gai lam moi do cu anh 5

Màn biến tấu này thu hút hơn 1.000 lượt yêu thích, là bài đăng nhận được nhiều quan tâm nhất trên trang cá nhân của nhà thiết kế. Mẫu váy màu xanh cobalt đơn điệu đã được Jillian cách điệu thành áo quây sành điệu với phần đuôi áo cắt xẻ độc đáo. Đa số bình luận thể hiện sự thích thú, khen ngợi tài năng của cô. Ảnh: Sina.

co gai lam moi do cu anh 6

Nhiều người bày tỏ sau khi thấy thiết kế được tái sinh dưới bàn tay của Jillian, họ đã thấy được giá trị của những bộ quần áo bấy lâu không sử dụng đến. Thay vì sắm đồ hàng hiệu, việc lựa chọn và sáng tạo quần áo theo cách mình muốn vẫn thu hút hơn. Ảnh: Sina.

Biến quần áo cũ trở nên khác lạ nhờ bí quyết dễ làm này tại nhà Chỉ cần vài bước đơn giản, chiếc thun phom dáng lỗi thời sẽ trở nên gợi cảm hơn, giúp người mặc khoe được vòng một gợi cảm.

Người đàn ông mỗi ngày mặc một màu sặc sỡ

Gu thời trang thường ngày của ông James Maina Mwangi hiện khiến dân mạng thế giới thích thú.

Giày, vỏ cam và các ý tưởng làm khẩu trang độc lạ

Liệu các vật dụng trong nhà có thể trở thành khẩu trang?

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm