Thời gian gần đây, nhiều người quan tâm đến chuyện mặc gì khi ở nhà. Hoạt động ngoài trời mang lại cảm hứng cho việc phối đồ. Tuy nhiên, thoải mái và sự tối ưu được ưu tiên với trang phục trong nhà.
Tờ Vogue đưa tin từ tháng 4-6, phụ kiện thời trang được tìm kiếm nhiều nhất là dép lê của Birkenstock. Thiết kế đến từ thương hiệu Đức tạo cảm giác thoải mái, ôm chân khi đi lại.
Dép lê được yêu thích bởi tính tiện dụng. Ảnh: Vogue. |
Bên cạnh đó, nó có hai dây đai kèm đệm chân. Mẫu phụ kiện được làm từ đa dạng chất liệu như da lộn, chống thấm nước. Đa phần người mua đều nhận định đôi dép này tạo cảm giác thoải mái, giản dị và dễ phối đồ.
Mẫu dép lê thậm chí đã chiếm trọn cảm tình từ biên tập viên của Vogue. Bà Zoe Ruffner - phụ trách mảng làm đẹp - nhận định đôi dép này có thể phối cùng quần bó sát. Thậm chí, nó hoàn toàn phù hợp với một bộ nỉ mặc ở nhà, quần jogger và áo hoodie dáng rộng.
Khi dịch bệnh vẫn là vấn đề đáng lo, khẩu trang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Có nhiều thiết kế trở nên phổ biến như đính đá, làm từ vải trong suốt, in hình mặt cười...
Khẩu trang dần trở thành phụ kiện được ưa chuộng. Ảnh: Vogue. |
Người ta nghĩ đến mọi phương án để phối khẩu trang cùng quần áo. Đối với các tín đồ thời trang, ton-sur-ton là công thức điển hình.
Bên cạnh đó, nhiều người chỉ coi khẩu trang là phụ kiện hoặc lớp che mặt. Điều này khiến nó mất tác dụng trong việc phòng chống dịch bệnh. Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất.
Nổi bật trong các loại mặt nạ thời trang là mẫu phụ kiện của Marine Serre. Thiết kế dễ nhận biết với ký hiệu mặt trăng. Điều khiến sản phẩm trở nên độc đáo là nhờ hệ thống màng lọc không khí. Mẫu khẩu trang được săn đón và liên tục hết hàng ở nhiều nơi.