Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Pháp cao 1,58 m vẫn ăn mặc đẹp, làm người mẫu

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Camille Yolaine vẫn có chỗ đứng trong làng thời trang nhờ cách phối đồ tinh tế.

nguoi mau noi tieng anh 1

Mới đây, tạp chí Vogue Paris công bố 30 cô gái sống tại thủ đô nước Pháp sở hữu gu thời trang ấn tượng. Trong đó, Camille Yolaine là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Khuôn mặt nhỏ đôi mắt to biết nói cùng nụ cười duyên là những đặc điểm giúp cô dễ dàng thu hút người đối diện.

nguoi mau noi tieng anh 2

Camille đến từ Alsace (Pháp) và sống ở Paris được 7 năm. Trải qua ngần ấy thời gian, nàng blogger cho rằng mình đã hòa cùng nhịp điệu của thành phố tình yêu và xây dựng được phong cách riêng. Khi mới đến Paris, cô đảm nhận vị trí biên tập viên làm đẹp cho My Little Paris rồi đến biên tập viên thời trang của Rouje - thương hiệu nổi tiếng được thành lập bởi Jeannes Damas.

nguoi mau noi tieng anh 11

Đặc biệt, Camille không ngại tiết lộ bản thân thích đi giày cao khoảng 5 cm. Nó như "trợ thủ" giúp cô tự tin bước đi trên phố và xua tan cảm giác bé hơn người khác. Về túi xách và phụ kiện, cô thích kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, không nặng nề.

nguoi mau noi tieng anh 12

Nếu theo dõi trang cá nhân của Camille Yolaine, bạn sẽ nhận ra cô gái nhỏ nhắn này ít khi trang điểm đậm. "Tôi thường không quan tâm đến việc make up lắm. Chuốt lông mi, đánh má hồng và son môi là 3 bước trang điểm của tôi", cô chia sẻ. Cô thường dùng dầu thầu dầu để kích thích mọc lông mi. Đôi khi, cô dùng nguyên liệu này để thay thế mascara. Dù có nhiều vết tàn nhang trên mặt, Camille không che đi vì cô cho rằng nó là một phần tạo nên sức quyến rũ của bản thân.

nguoi mau noi tieng anh 13

Chia sẻ về cách chăm da, cô cho biết mình thường không rửa mặt buổi sáng giống hầu hết phụ nữ Pháp để không làm ảnh hưởng đến kết quả tự phục hồi da vào ban đêm. Về mái tóc, cô khuyên fan cố gắng giảm tần suất nhuộm và tỉa. Ngoài ra, bạn hãy để tóc buông xõa tự nhiên hoặc buộc lỏng lẻo.

Cô gái 16 tuổi cụt tay chân trở thành beauty blogger nổi tiếng Isabelle Weall mắc chứng viêm màng não khiến cơ thể liệt tứ chi nhưng cô vẫn cố gắng vượt nghịch cảnh để trở thành blogger nổi tiếng.

Mẫu bạch biến và 6 chân dài da màu làm khuynh đảo làng thời trang

Bất chấp ý kiến trái chiều, những chân dài da màu này đã thể hiện tài năng và khiến nhiều người khâm phục.

Nghệ sĩ Ukraine biến gạch men cũ thành quần áo độc đáo

Những kiểu váy dáng chữ A, quần shorts được Zhanna Kadyrova thiết kế từ gạch men cũ.

Hoài Thương

Ảnh: @camilleyolaine

Bạn có thể quan tâm