Theo WWD, Lady Gaga gần đây giành được hợp đồng liên quan đến thời trang. Cô sẽ trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa sắp ra mắt của Valentino.
Nước hoa Voce Viva ra mắt vào tháng 9 được "thai nghén" bởi giám đốc sáng tạo là Dockpaolo Piccioli và nhóm làm đẹp Valentino L'Oréal.
"Lady Gaga là định nghĩa về sự tự do, sự tự giác và trái tim thuần khiết", Piccioli tuyên bố trong một bài phát biểu.
Không những vậy, ông còn cho rằng sự góp mặt của giọng ca Sour Candy trong chiến dịch này nâng sức mạnh biểu tượng của dự án lên mức cao nhất.
Lady Gaga trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa mới của Valentino. |
"Cô ấy là biểu tượng của một thế hệ. Thông điệp về tự do, niềm đam mê nghệ thuật, ý thức và bình đẳng của cô ấy cũng giống như cộng đồng Valentino của chúng tôi. Tôi rất tự hào vì có cô ấy", giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang chia sẻ thêm.
Bên cạnh đó, chủ tịch thương hiệu toàn cầu của Valentino Beauty - Garence Delaye - chia sẻ với WWD rằng Lady Gaga là sự lựa chọn đầu tiên của họ.
Trước đó, nữ ca sĩ người Mỹ từng diện váy của thương hiệu thời trang này trên các thảm đỏ. |
Hơn nữa, Lady Gaga là người có tính cách mạnh mẽ, mang nguồn gốc từ Italy. Cô còn là người hào phóng và tận tụy. Thậm chí, Delaye còn gọi 8X bằng cái tên "một người công dân thế giới tuyệt vời". Ngoài ra, cả Valentino và Lady Gaga có điểm chung là đều tự do thể hiện cảm xúc.
Voce Viva mang trong mình hàm ý tán dương tiếng nói, cuộc sống, chính bản thân và phong cách thời trang của một người. Nó là nước hoa dành cho mọi người, không phân biệt giới tính, theo Delaye chia sẻ.
Piccioli còn bổ sung thêm rằng sản phẩm này không nói về riêng phụ nữ hay đàn ông, nó tập trung nói về các cá nhân.