Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái quyết tâm kết hôn dù chồng sắp cưới chấn thương não

Dù bạn trai bị chấn thương não khủng khiếp và không còn tỉnh táo được như xưa nhưng cô gái trẻ vẫn quyết tâm kết hôn.

Cô gái đó chính là Larissa Murphy, sống ở tiểu bang Pennsylvania, Mỹ. Larissa và Ian gặp nhau lần đầu tiên tại trường đại học năm 2005, họ yêu nhau và dự định sẽ kết hôn sau khi hoàn thành bậc đại học vào tháng 12/2006. Tuy nhiên kế hoạch đó đã phải dừng lại đột ngột vì Ian gặp tai nạn khủng khiếp.

Ian bên cạnh Larissa trước khi gặp tai nạn.

Vào ngày 30/9 năm đó, khi trên đường đi mua nhẫn đính hôn tại thành phố Pittsburgh (thành phố lớn thứ 2 của bang Pennsylvania), Ian gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Anh bị chấn thương nặng ở vùng đầu, dù đã được cứu chữa qua cơn nguy kịch nhưng Ian không thể giao tiếp được.

Tai họa ập xuống khiến Larissa vô cùng đau khổ, cô sợ rằng sẽ không bao giờ có thể làm đám cưới với người mình yêu thương. Thế nhưng, không phải vì bạn trai gặp tai ương, chưa biết tương lai như thế nào mà Larissa bỏ đi tìm tình yêu mới, cô quyết định chuyển đến nhà Ian để cùng gia đình chăm sóc và giúp anh bình phục. Cô cho biết, nếu Ian có thể giao tiếp được, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Larissa đã quyết định ở bên cạnh người yêu lúc anh khó khăn nhất.

“Tôi biết anh ấy rất yêu tôi. Chúng tôi sẽ kết hôn, dù cuộc hôn nhân đó có như thế nào, miễn là Ian có thể nói chuyện được” – Larissa nói.

Cuối cùng thì Ian đã có thể giao tiếp trở lại, dù vẫn còn khó khăn nhưng khả năng ngôn ngữ của anh cải thiện rõ từng ngày nhờ sự hỗ trợ của bạn gái. Cặp đôi quyết định nhờ luật sư và làm thủ tục kết hôn. Lễ cưới được tổ chức trong khuôn viên ngoài trời với sự góp mặt của rất đông người thân, bạn bè. Trong ngày cưới, Ian và Larissa đều cười rất nhiều, khuôn mặt họ rạng rỡ hạnh phúc dù bao khó khăn vẫn chờ phía trước. Larissa sẽ trở thành trụ cột gia đình thay cho chồng nhưng cô không màng tới điều đó.

Tình yêu thuyệt vời của cô đã được đền đáp khi Ian có thể giao tiếp trở lại.

Video ghi lại hình ảnh lễ cưới lãng mạn và xúc động của cặp đôi này đã nhận được 800.000 lượt xem khi được đưa lên mạng. Họ đã cùng nhau dệt nên câu chuyện tình tuyệt vời – yêu là không bỏ rơi nhau lúc khó khăn, là cùng nhau vượt qua trở ngại và mong muốn được ở bên nhau suốt cuộc đời.

Lễ cưới với sự góp mặt của nhiều người thân
Mọi hoạt động đều cần có sự trợ giúp của Larissa.
Cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên chồng.
Hiện tại, cặp đôi đã có em bé đáng yêu
Và hạnh phúc bên nhau.

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm