Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái sinh năm 2000 tung bài mới, được dự đoán thành hit như 'Túy âm'

"Nơi em muốn tới" vẫn là màu sắc ma mị làm nên thành công của Xesi với hit "Túy âm". Bài hát có giai điệu bắt tai và cải thiện một số nhược điểm trong giọng hát của nữ sinh 10X.

Xesi phát hành ca khúc mới vẫn với màu sắc ma mị "Nơi em muốn tới" là sáng tác mới của giọng ca sinh năm 2000 sau "Vô tình" và "Túy âm".

Cuối năm 2018, Xesi tung ra ca khúc Vô tình. Dư luận đánh giá bài hát không hấp dẫn bằng bản hit làm nên tên tuổi của cô là Túy âm. Thế nhưng, Vô tình vẫn đánh bại Thằng điên của JustaTee và Phương Ly, vươn lên đứng đầu #zingchart.

Mới đây, giọng ca sinh năm 2000 trở lại cùng bài hát mới, mang tên Nơi em muốn tới. Phản ứng khán giả dành cho ca khúc khá tích cực. Họ thậm chí dự đoán Nơi anh muốn tới vượt qua thành tích trước đó của Vô tình và có thể thành hit như Túy âm.

Nơi em muốn tới tiếp tục là sáng tác của Xesi, do nhà sản xuất Hoaprox phối theo thể loại Future Pop, kết hợp màu sắc Lo-fi. Vẫn giọng hát ma mị nhưng lối xử lý biết tiết chế, bớt uể oải và lê thê. Nhược điểm hát chưa rõ lời cũng được Xesi khắc phục đáng kể. Giữa giọng hát và giai điệu sôi động, tiết tấu nhanh có sự hòa hợp.

Màu sắc bài hát không quá khác biệt hay đột phá so với hai sản phẩm trước của Xesi nhưng tổng thể bắt tai và thú vị.

Xesi tro lai voi Noi em muon toi anh 1
Xesi và Hoaprox tiếp tục hợp tác sau ca khúc Vô tình.

“Ở mỗi thời điểm trong cuộc đời, con người có những đích đến, khát vọng riêng. Cuộc đời vốn là chuỗi những chọn lựa, đôi khi tình yêu không đủ quan trọng để níu chân một người chạy theo những đam mê và tham vọng của họ. Đó chính là cuộc sống, ai cũng có quyền quyết định cho mình lối đi, nơi mình muốn tới. Tình yêu đôi khi chỉ đơn giản là khoảnh khắc hai người xa lạ tìm được đích đến chung”, Xesi chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc.

“Với Nơi em muốn tới, tôi mong muốn bài hát là bản tự tình phù hợp với tâm trạng của nhiều người, nghe đâu đó sẽ thấy một chút bản thân mình trong đó”, Hoaprox nói thêm.

Dù vẫn có ý kiến trái chiều bởi cơ bản, lối xử lý của Xesi trong Nơi em muốn tới không quá mới. Tuy nhiên, số đông vẫn là những lời khen ngợi.

“Hay vậy, liệu có thành hậu duệ của Túy âm”, “Tôi nghĩ bài hát sẽ thành hit, càng nghe càng hay”, “Drop chưa đã lắm nhưng bài hát nghe khá bắt tai”… phản ứng tích cực của khán giả dành cho ca khúc.

Cô gái Việt 15 tuổi xinh đẹp, nhảy gợi cảm trên truyền hình Hàn Quốc

Nguyễn Phương Linh - cô gái khiến EXID hò hét trên sóng truyền hình Hàn Quốc - cho biết cô suýt mất cơ hội tham gia chương trình vì nhảy chưa đủ mạnh mẽ, dứt khoát.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm