Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tự may trang phục, trang điểm và nói chuyện y như thời Trung cổ

Bernadette Banner được chú ý nhờ cách ăn mặc, hành xử giống hệt phụ nữ thời xưa. Tất cả trang phục đều được cô tự thực hiện.

Nu YouTuber xinh dep yeu thich cat may trang phuc thoi Trung co anh 1

Bernadette Banner (sinh năm 1994) thường xuất hiện trong những trang phục cổ điển lộng lẫy khi ra đường. Khác với những cô gái trẻ theo đuổi thời trang hiện đại, Banner luôn dành niềm đam mê với phong cách Trung cổ. Sự khác biệt này giúp cô nhanh chóng dành được sự quan tâm, tò mò của dân mạng.

Nu YouTuber xinh dep yeu thich cat may trang phuc thoi Trung co anh 2

Tất cả sản phẩm của Banner đều được cô cắt may thủ công tỉ mỉ. Tốt nghiệp từ ngành Thiết kế phục trang tại Đại học New York, 9X sở hữu kiến thức phong phú về lịch sử thời trang và cách ăn mặc của phụ nữ nhiều thế kỷ trước. Cô từng có thời gian làm trợ lý trang phục tại sân khấu Broadway, Aladdin và Something Rotten.

Nu YouTuber xinh dep yeu thich cat may trang phuc thoi Trung co anh 5

Ngoài là NTK, cố vấn phục trang, hoạ sĩ minh hoạ, cô gái sinh năm 1994 còn được biết đến với vai trò vlogger khi sở hữu hơn 682.000 người theo dõi. Nhiều người hâm mộ của cô nhận ra Banner không chỉ ăn mặc giống người Trung cổ mà cách nói chuyện, hành xử của cô cũng y hệt người đến từ quá khứ.

Nu YouTuber xinh dep yeu thich cat may trang phuc thoi Trung co anh 10

Bên cạnh phong cách cổ điển, Banner còn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch và nữ tính. “Công việc của tôi được thực hiện bằng tay hoặc các loại máy chuyên dụng, đồng thời tôi cũng tìm hiểu về lịch sử, tôi cố gắng hành xử phù hợp với bộ đồ trên người nhiều nhất có thể".

Nhan sắc trẻ trung của blogger đa tài, lai 3 dòng máu

Sophie Willocq thường được khen trẻ trung, xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng 30 nhờ theo đuổi lối trang điểm tự nhiên và phong cách sang chảnh, quý phái.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm