Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc trẻ trung của blogger đa tài, lai 3 dòng máu

Sophie Willocq thường được khen trẻ trung, xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng 30 nhờ theo đuổi lối trang điểm tự nhiên và phong cách sang chảnh, quý phái.

Nhan sac hack tuoi cua blogger lai 3 dong mau anh 1

Sophie Willocq (sinh năm 1990) là blogger nổi tiếng ở Singapore về mảng thời trang, làm đẹp, lối sống. 9X được chú ý khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi người mẫu New Paper New Face lúc 15 tuổi. Cô có bố là người Pháp, mẹ là người Singapore gốc Trung.

Nhan sac hack tuoi cua blogger lai 3 dong mau anh 6

Trước đây, Willocq từng có thời gian sống ở Ai Cập, Trung Quốc, Pháp và chuyển sang Singapore với mẹ từ năm 9 tuổi. Nhờ sống ở nhiều nơi, 9X có thể giao tiếp trôi chảy cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Năm 2013, cô tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học tại Đại học Quốc gia Singapore.

Nhan sac hack tuoi cua blogger lai 3 dong mau anh 11

Ngoài là blogger, Sophie Willocq cũng hay được mời làm mẫu quảng cáo cho các thương hiệu, tạp chí thời trang uy tín. Ngoài ra, cô từng là VĐV thể dục nhịp điệu và vũ công nhảy hiện đại gần 10 năm.

Chú thỏ không lông gây bão mạng với biểu cảm ngộ nghĩnh

Mr. Bigglesworth được nhận nuôi sau khi tình cờ xuất hiện trên mạng. Tuy có vẻ ngoài khác thường, chú thỏ đặc biệt này vẫn được nhiều người quan tâm, yêu mến.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm