Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình

Người mẫu kiêm HLV thể hình Lee Joonji (Hàn Quốc) khiến dân mạng bất ngờ với câu chuyện "vịt hóa thiên nga" nhờ giảm cân thành công.

hot girl giam can anh 1
Lee Joonji là người mẫu thể hình kiêm PT (huấn luyện viên cá nhân) nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Sở hữu thân hình săn chắc, những đường cong nóng bỏng, cô thu hút lượng lớn người theo dõi khi chia sẻ bí quyết tập luyện để giữ dáng của mình. Tuy nhiên nhiều người bất ngờ khi biết rằng Joonji từng đối mặt với tình trạng thừa cân trước khi có vóc dáng chuẩn như hiện tại.
hot girl giam can anh 2

Năm 2018, trong một bài phỏng vấn trên trang Muscle and Fitness, cô cho biết từ nhỏ vốn đã là một cô gái mũm mĩm, thậm chí có những giai đoạn khủng hoảng vì béo phì. Tình trạng đó kéo dài đến năm cô 20 tuổi. Cô nhớ lại khoảng thời gian khổ sở khi thường xuyên bị những người xung quanh trêu chọc, cười cợt thân hình quá khổ, khiến cô không thể tự tin giao tiếp.

Năm 21 tuổi, Lee Joonji quyết định nghỉ ở trường đại học và xin làm việc giấy tờ tại một trung tâm thể hình. Đây cũng chính là lúc cô bắt đầu hành trình biến đổi, quyết tâm giảm cân để có ngoại hình như mơ ước.

hot girl giam can anh 4

Sau thời gian kiên trì luyện tập, hot girl Hàn Quốc có được hình thể đáng mơ ước. Cô gây ấn tượng với vòng 3 quyến rũ. Có dáng chuẩn, Joonji cũng chăm chỉ khoe hình thể hơn. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những bộ hình diện bikini "đốt mắt" người xem.

Giảm cân thành công, nữ nhân viên văn phòng thành người mẫu nổi tiếng

Có ngoại hình đáng mơ ước nhờ kiên trì tập luyện suốt 5 năm qua, Kim Da Eun (Hàn Quốc) trở thành người mẫu, huấn luyện viên thể hình được yêu mến.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm