Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Việt nặng 105 kg có gu ăn mặc đẹp

Huyền Sang thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh về gu thời trang thường ngày. Bên cạnh đó, cô gái 31 tuổi khẳng định vóc dáng chưa từng ảnh hưởng đến việc phối trang phục.

"Vóc dáng chưa từng gây khó khăn cho mình trong quá trình phối đồ. Mình biết bản thân hợp với kiểu trang phục gì" là lời tâm sự của Huyền Sang với Zing.

Các bức hình về gu thời trang của cô gái 31 tuổi thu hút sự quan tâm nhờ phong thái tự tin cùng tư duy phối đồ độc đáo. Huyền Sang hiện cao 1,67 m và nặng 105 kg.

"Không nhất thiết phải gầy mới có thể diện nhiều phong cách"

Vóc dáng mũm mĩm từng là trở ngại khiến nhiều cô gái không dám ăn diện sành điệu. Tuy nhiên, Đặng Thị Huyền Sang đã chứng minh điều ngược lại. Cô gái 31 tuổi đón nhận sự quan tâm sau khi chia sẻ những bộ đồ cá tính.

co gai nang 105 kg noi tieng vi mac dep anh 1

Vóc dáng không ảnh hưởng đến quá trình phối đồ của Huyền Sang. Ảnh: FBNV.

Trò chuyện với Zing, Huyền Sang cho biết: "Trước đây, tôi không quan tâm tới thời trang lắm, cũng không biết bắt đầu để ý tới thời trang từ khi nào. Trong khoảng ba năm trở lại đây, tôi bắt đầu thích đi du lịch và chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Từ đó, tôi bắt đầu xây dựng ý tưởng trang phục cho những chuyến đi".

Thường ngày, Huyền Sang ưu tiên phong cách cá tính và năng động. Đôi khi, cô hướng tới gu ăn mặc nữ tính để làm mới hình ảnh. Trong tủ đồ của cô gái 31 tuổi thường có các thiết kế dễ phối đồ như áo thun, sơ mi, quần jeans và quần ống suông.

Bên cạnh đó, mẫu váy dài là trợ thủ đắc lực cho Huyền Sang trong những chuyến du lịch. Trong quá trình chọn mua trang phục, cô không quá kén chọn màu sắc. Huyền Sang nhận định bản thân yêu thích tất cả tông màu, trừ gam đỏ.

Đối với Huyền Sang, vóc dáng không phải yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phối đồ. Cô biết rõ bản thân phù hợp với phong cách, phom dáng nào.

Huyền Sang thu hút sự chú ý sau khi đăng tải hình ảnh trang phục lên trang cá nhân. "Có hai lý do để tôi chia sẻ cách phối đồ. Thứ nhất, có rất nhiều bạn tự ti về cơ thể vì thân hình mũm mĩm. Tôi muốn cho họ thấy không nhất thiết phải gầy mới có thể diện nhiều phong cách. Tự tin vào bản thân là quan trọng nhất.

Thứ hai, tôi muốn chia sẻ các bộ đồ để những cô nàng mũm mĩm có thể tham khảo cách phối và địa điểm mua sắm. Nhiều cô gái gặp khó khăn trong việc mặc đẹp và tìm địa chỉ phù hợp để mua quần áo".

Gu ăn mặc ảnh hưởng nhiều bởi Kpop

Huyền Sang chia sẻ với Zing gu ăn mặc của cô bị ảnh hưởng nhiều bởi Kpop. "Tôi là fan Kpop 10 năm rồi. Nhờ đó, gu thời trang của tôi cũng ổn hơn. Ngoài ra, tôi có hai người bạn thân. Họ thường xuyên đưa ra lời khuyên về thời trang, tư vấn cách phối đồ".

Huyền Sang đặc biệt ưu ái tông đen. Cô chuộng công thức phối áo phông cùng quần ống suông. Bên cạnh đó, cô gái 31 tuổi kết hợp thêm áo khoác có gam màu sáng để làm nổi bật trang phục.

Cô chú tâm vào cách sử dụng phụ kiện. Các mẫu hoa tai, kính râm hoặc túi tote giúp hoàn thiện set đồ của Huyền Sang. Khi xây dựng hình tượng cá tính, cô gái 31 tuổi lựa chọn mũ lưỡi trai và vòng cổ sợi xích.

Trong các chuyến du lịch, Huyền Sang chuộng váy dáng dài. Cô không ngại thử sức với gam màu khó như vàng, cam. Đôi lúc, Huyền Sang phối đồ ton-sur-ton với bạn bè để tạo nên những bức hình ấn tượng.

Mọi cô gái đều muốn bản thân mình xinh đẹp, chỉn chu. Tuy nhiên, bên cạnh việc đầu tư vào trang phục, phái đẹp cần xây dựng cho mình bản lĩnh cùng sự tự tin.

Huyền Sang khẳng định: "Xin gửi tới những cô gái sợ bị body shaming, chừng nào còn sợ sự nhòm ngó, bạn sẽ chẳng bao giờ được hạnh phúc. Hãy sống vì bản thân, chứ đừng cố gắng thỏa mãn ánh mắt và ý kiến của người khác".

Gợi ý cách phối đồ khi đi hẹn hò cho nam Những thiết kế cơ bản của phái mạnh sẽ thêm phần thời thượng khi được kết hợp đúng cách.

Rich kid Indonesia nổi tiếng với tủ đồ phủ kín hàng hiệu

Ezra J. William yêu thích các thiết kế lấp lánh, có phom dáng bó sát. Anh gây chú ý với thói quen mua sắm hàng hiệu không cần nhìn giá.

Mốt mặc áo len ngắn gợi cảm của các cô gái

Những thiết kế bằng vải len, mềm mại trở nên phổ biến khi tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm