Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xinh đẹp đọc rap về mẹ hút dân mạng

Nhờ gương mặt xinh xắn và giọng rap ngọt ngào, clip cover ca khúc "Mẹ của nó"của do cô gái có nickname Py thể hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên Youtube ngày 24/6, clip rap mang tên Mẹ của nó được thể hiện bởi cô gái có nickname Py. Chất giọng ngọt ngào và gương mặt ưa nhìn của Py chính là điểm hút người xem đến với clip.

Py tên thật là Trang Đài, sinh năm 97 đến từ thành phố Vũng Tàu. Cô chia sẻ mình rất thích hát và rap là một trong những thể loại cô chọn để thử sức. 

Trang Đài sinh năm 97, sở hữu ngoại hình xinh xắn.
Trang Đài sinh năm 97, sở hữu ngoại hình xinh xắn.

Nội dung ca khúc kể ký ức tuổi thơ cơ cực của một chàng trai, bố mất sớm, mẹ có chồng khác, phải sống trong sự chế giễu dèm pha của những người xung quanh. Dòng đời xô đẩy anh vào con đường phạm pháp và trong những giờ phút đối diện với bản án cuộc đời mình, anh đã nghĩ về mẹ và tự hỏi giờ này đấng sinh thành đang ở nơi nào.

"Nó đã rất, rất là buồn khi mà mẹ không đến thăm. Nó cứ chờ mẹ mãi chờ mẹ hoài theo tháng năm. Có lẽ mẹ đã quên thằng con hư như nó rồi. Nhưng nó sẽ luôn mãi nhớ luôn giữ hình ảnh mẹ mãi thôi".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm