Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xinh như búp bê của các clip gây sốt

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cư dân mạng khá bất ngờ với clip hát lại "Cơn mưa ngang qua" và "Nắng ấm xa dần" do Tuyết Trâm thể hiện.

Clip cover Nắng ấm xa dần của Thái Tuyết Trâm nhận được sự khen ngợi và chia sẻ từ cộng động mạng. Trong clip, Tuyết Trâm cover liên tục 2 bài hát Cơn mưa ngang quaNắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP. Hiện tại, cô gái trẻ đang ở Singapore. Tháng 6 Trâm trở về Việt Nam.

Thái Tuyết Trâm.

- Tại sao thời gian qua Trâm mất tích, và giờ lại ra clip mới?

- Không phải là mất tích, mà Trâm tĩnh lại một thời gian lấy lại cảm hứng để làm bài mới.

- Thời gian gần đây, Trâm hoạt động nghệ thuật không sôi nổi. Có phải, Trâm đang ấp ủ một chiến lược gì đó cho năm mới 2014?

- Âm nhạc mà mình hướng tới bây giờ chỉ để thỏa đam mê. Tức là bản thân thích gì, mình sẽ truyền tải cho các bạn những thứ thuộc về bản năng.

Mình yêu acoustic và cảm thấy mình trải lòng khi hát trong giai điệu tiếng guitar. Nên những bước tiếp theo của mình, tất nhiên sẽ có làm mới để các bạn không nhàm chán, nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh acoustic.

- Nhiều người biết đến bạn qua các giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc. Việc đột ngột chuyển sang con đường ca hát có khiến bạn phải thay đổi hình tượng để phù hợp hơn với lựa chọn mới?

- Ca hát mới cái hướng Trâm muốn đi, những cuộc thi nhan sắc chỉ là duyên và vô tình chạm đến. Trâm thấy tự tin ở giọng hát hơn là vẻ bề ngoài.

- Nhiều fan thắc mắc là tại sao bạn chưa cho ra lò bài hát mang thương hiệu của riêng mình mà chỉ cover lại những bài hát đang hot?

- Hát một bài hát mới và làm mới một bài hát đều có cái hay và chất riêng. Nhiều khi ra một bài mới lại không được đón nhận nhiều bằng làm mới một bài đã hit và khiến chúng mang phong cách của riêng mình. Đó là đam mê của mình.

Làm mới một bài vốn đã rất nổi tiếng cần phải tư duy nhiều hơn, nhưng vẫn giữ được cái hay của nó. Còn bài mới thì chắc chắn sẽ có, Trâm có đủ một album luôn rồi, phải đúng lúc thì mới cho mọi người thưởng thức được.

- Bạn bắt đầu tập tành hát hò từ khi nào?

- Nhà Trâm ai cũng biết hát. Ba chơi guitar nên mình có di truyền. Từ nhỏ khi chưa biết chữ mình đã nghêu ngao hát hò. Vì điểm này mà hồi nhỏ mình rất được cưng.

Cô nàng xinh đẹp. Clip mới của cô hút gần 100.000 lượt thích. Trước đó, clip Tình yêu màu nắng hút gần 300.000 lượt người nhấn nút like.

- Ai là người thổi bùng ngọn lửa đam mê âm nhạc trong bạn?

- Chắc là ba.

- Bạn có định chọn thể loại nhạc nào khác, ngoài Acoustic để làm phong phú hơn menu nhạc của mình?

- Chắc không. Mình chỉ hợp với Acoustic.

- Mỗi lần ra cover mới, bạn lại khiến nhiều người bất ngờ vì giọng hát đã mềm mượt, xử lí đã chuyên nghiệp hơn. Để phát triển kỹ năng thanh nhạc của mình, bạn có phải đi học bài bản không?

- Lúc trước thì Trâm vẫn chăm đi luyện ở các lớp thanh nhạc có giảng viên, nhưng giờ thì kinh nghiệm nhờ đi hát.

- Bạn có định tiến sâu hơn vào showbiz?

- Chuyện này nên để thời gian trả lời.

- Nếu có thì liệu gia đình bạn có phản ứng gì với quyết định này không?

- Bản thân Trâm tự quyết định. Gia đình thì dõi theo.

- Chắc bạn có thể mường tượng ra những khó khăn mình sẽ gặp phải khi bước vào showbiz chứ?

- Khó khăn tới thì mình cố gắng vượt qua. Đừng bao giờ nản chí.

- Với bạn âm nhạc đóng vai trò và ý nghĩ thế nào trong cuộc sống?

- Nó là động lực, là nguồn cảm hứng cho cuộc sống thêm tình cảm.

- Được biết, hiện tại bạn đang ở Singapore. Không được đón Tết tại quê nhà, bạn có cảm thấy buồn không?

- Là con gái, lại không được đón Tết ở quê nhà, mình cảm thấy rất buồn. Mình vẫn còn phải ở Singapore một thời gian để giải quyết công việc. Dự kiến đến tháng 6 mình về Việt Nam.

http://tiin.vn/chuyen-muc/song/tuyet-tram-co-gai-xinh-nhu-bup-be-cua-nhung-ban-cover-gay-sot.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm