Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo làm chuyện người lớn với học trò

Một nữ giáo viên người Anh vừa bị sa thải vì hành vi quan hệ với học trò của mình.

Clare Horton, 33 tuổi, là một giáo viên của trường trung học Fitzalan ở Cardiff (Wales). Nữ giáo viên đã gửi cho học trò của mình nhiều tin nhắn cùng với những bức ảnh trong trang phục gợi cảm để “dụ dỗ” cậu bé trong khi nam sinh này đang phải chuẩn bị cho kỳ thi GCSE.
Những bức ảnh gợi cảm mà cô Horton gửi cho học sinh

Nam sinh 16 tuổi được biết đến với cái tên "học sinh A" thừa nhận với cảnh sát rằng, cậu đã “quan hệ” với nữ giáo viên bộ môn Công nghệ và Thiết kế. Tuy nhiên, cậu bé không muốn đưa ra những cáo buộc nào vì niềm tin tôn giáo mãnh liệt của mình.

Hội đồng kỉ luật thuộc Ủy ban Quản lý Nghề nghiệp (xứ Wales) đã được cung cấp chi tiết về những tin nhắn trên Facebook của cô Horton, bao gồm cả những bức ảnh cá nhân gợi cảm.

Được biết, nữ giáo viên gặp học sinh A trước đó ở gần nhà của nam sinh này tại Cardiff rồi chở cậu đến nhà của cô ở Newport. Cô Horton bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh này vào buổi chiều. Sau đó, cô ta chở học sinh về và đi đón hai con nhỏ của mình.
Trường học Fitzalan.
Trong một tuyên bố của hội đồng kỷ luật, họ nói rằng, hành vi của Horton là một “tội nghiêm trọng”. Trong khi đó, Horton biện minh cô chỉ đơn giản là trò chuyện với học sinh trước khi ngủ trên ghế sofa khoảng 2 tiếng.

“Tâm trạng tôi đang rất rối loạn vì phải đối mặt với thời gian ly hôn đầy đau khổ. Học sinh A rất tốt bụng và biết lắng nghe. Cậu bé khiến tâm trạng tôi tốt hơn. Tôi chỉ nói chuyện với em về những việc đã xảy ra với chồng cũ. Quan hệ giữa tôi và học trò chỉ là “tình bạn”, Horton giải thích.

Tuy nhiên, hội đồng kỷ luật tuyên bố, cô Horton đã có hành vi “quan hệ tình dục không phù hợp với học sinh”. “Hành vi của Horton cho thấy cô là một người thiếu ý thức về trách nhiệm của một giáo viên”, Helene Mansfield, Chủ tịch hội đồng, nhận định.

Horton sẽ bị sa thải không thời hạn và phải chờ hai năm nữa mới có cơ hội quay lại ngành giáo dục.

Theo Đời sống Pháp luật

Bạn có thể quan tâm