Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng Trung Quốc sốt với clip về đồng tính

Ba clip với các hình ảnh vui nhộn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc về vấn đề tình dục cũng như giới tính thứ ba.

Trung Quốc đang có dấu hiệu mơ cửa khi nói đến các vấn đề liên quan đến giới tính thức ba sau khi ba bộ phim hoạt hình giáo dục giới tính được cư dân mạng yêu thích.

Những hình ảnh minh họa trong các clip về giáo dục giới tính.

Các video với nội dung chung "One-minute sex ed" đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích, đứng thứ hai trên công cụ tìm kiếm. Các đoạn clip có tựa đề là "Where do babies come from?", "Why are boys different from girls?" và "How minors can prevent molestation" đã giúp cho giới trẻ hiểu biết thêm về vấn đề tình dục một cách hài hước.

Các clip sử dụng hình ảnh hài hước thu hút sự chú ý của giới trẻ, đồng thời cũng ngầm giải thích hay cảnh cáo những hành vi nguy hiểm và hay gặp về giới tính, tình dục, lạm dụng tình dục. Thông qua ba clip ngắn này, tác giả cũng muốn giúp bậc cha mẹ có thể trả lời những câu hỏi hiếu kỳ của trẻ em. 

Hình ảnh hai con chó đi tiểu để thể hiện sự khác nhau về giới tính.                           
Hình ảnh một người đàn ông dụ dỗ bé gái bằng một cây kẹo mút là hành vi phổ biến của bọn lừa đảo. Tác giả muốn cảnh cáo trẻ em vị thành niên cách làm thế nào để tránh khỏi bị lạm dụng tình dục.
Gia đình ba con gấu và chú gấu con đang thắc mắc là mình sinh ra bằng cách nào.    
Và câu trả lời là trẻ em được sinh ra từ sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng.               
Hay cách làm thế nào để một dây cắm phù hợp với ổ cắm điện để giái thích hành vi quan hệ tình dục. 

Linh San

Bạn có thể quan tâm