Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo làm nghề đồng nát chữa bệnh ung thư cho chồng

Ngoài giờ lên lớp, cô giáo Vương Thị Thùy kiếm thêm bằng nhiều việc như trông trẻ, giạt thuê, đồng nát... để có tiền nuôi gia đình.

Chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng ngày 17/10 giới thiệu về cô giáo Vương Thị Thùy, giáo viên trường tiểu học Viên Sơn, Sơn Tây.

Điều ước thứ 7 tổ chức game show Hãy chọn giá đúng cho chị Thùy Với mong muốn mang đến cho chị Thùy cơ hội tham gia chương trình truyền hình, Điều ước thứ 7 đã giúp chị có cơ hội tại ngôi trường của mình.

Số phận không may mắn khi chồng chị Thùy - anh Phạm Văn Mạnh - bị ung thư đại tràng. Căn bệnh khiến sức khỏe anh suy kiệt. Mỗi tháng, anh Mạnh phải truyền hóa chất 2 lần, mỗi lần 5-10 ngày.

Để có tiền nuôi bản hai con nhỏ và chăm sóc chồng, sau giờ dạy ở trường, chị Thùy phải làm thêm nhiều việc như giặt thuê, trông trẻ... Thậm chí, chị còn hành nghề đồng nát.

Hành động này của chị gặp phải sự cản trở của gia đình và những người thân thiết. Tuy nhiên, giữ vững quan điểm của mình và tình yêu với anh Mạnh, chị bỏ qua định kiến, cố gắng bươn chải bằng chính đôi tay mình.

Chị Thùy xúc động trước món quà và tình yêu của chồng Lời nói yêu thương của chồng khiến chị Thùy bật khóc.

Trên sóng truyền hình, anh Mạnh bày tỏ sự xúc động trước tình yêu của vợ. Anh mong, chị Thùy luôn gặp điều tốt đẹp và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống khi anh không còn trên đời. Bên cạnh đó, anh cũng ao ước một lần được cùng vợ đi xem chương trình truyền hình, đem về món quà bất ngờ cho gia đình nhỏ.

Hoa khôi 26 tuổi chưa một lần nghe thấy tiếng cha mẹ

Thúy Đoan chia sẻ, cô không khỏi nghẹn lòng khi lần đầu tiên có cơ hội cảm nhận tình yêu thương từ bậc sinh thành.

Nhật Ánh - Quý Sáng

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm