Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo mầm non kéo tai làm trẻ bị thương

Chiều 13/3, gia đình bé Nguyễn Thị Huyền Tr. (5 tuổi) đến trường mầm non xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) yêu cầu nhà trường xin lỗi.

Bé Tr. là học sinh ở điểm Thượng Lộc, trường mầm non xã Nghi Vạn.

Theo bà Trần Thị Thanh (47 tuổi, mẹ bé) khoảng 10h30 ngày13/3, khi con đi học về bà thấy Tr. khóc và buồn bã. Bà Thanh gặng hỏi thì Tr. nói bị cô giáo chủ nhiệm lớp mầm non kéo tai, gây chảy máu.

Khi bà Thanh kiểm tra thì thấy ở phía sau vành tai trái của con mình có một vết thương rách, dài gần 3 cm.

“Vết thương làm máu chảy nhiều, dính vào tóc của con tôi. Gia đình cũng lo ngại cháu sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý”, người mẹ bức xúc.

Vết thương ở phía sau vành tai trái của bé Tr.
Vết thương ở phía sau vành tai trái của bé Tr.

Chiều 13/3, công an xã Nghi Vạn đến trường để ổn định tình hình đồng thời lập biên bản vụ việc. Tại buổi làm việc, cô Nguyễn Thanh Luyến - giáo viên chủ nhiệm lớp bé Tr. thừa nhận có dùng tay kéo tai học sinh bị thương đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Theo tường trình của cô Luyến, sáng 13/3, bé gái khác giành ghế với Tr. “Tôi ngăn hai cháu khỏi đánh nhau. Tôi có dùng tay kéo tai bé nhưng đến lúc gia đình đưa đến trường tôi mới biết cháu bị thương”, cô Luyến nói.

Cô Nguyễn Thị Bích Ngọc - Hiệu phó trường mầm non xã Nghi Vạn cho biết, cô Luyến công tác tại trường từ năm 1999. Sự việc xảy ra vào đầu giờ học buổi sáng.

“Cô Luyến và đại diện nhà trường đã xin lỗi gia đình học sinh. Hiện chúng tôi phối hợp với UBND xã để xử lý vụ việc. Sau khi có kết luận từ UBND xã, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật với cô Luyến”, cô Ngọc nói.

7 học sinh đánh bạn: Đuổi học hay đưa đi giáo dưỡng?

Đề xuất hình phạt buộc thôi học một năm cho nhóm học sinh lớp 7 dùng ghế đập vào đầu bạn không nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận.

http://tuoitre.vn/tin/giao-duc/20150313/co-giao-mam-non-keo-tai-lam-tre-bi-thuong/720176.html

Theo Doãn Hòa/Báo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm