Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội chuyển tiếp du học với các suất học bổng giá trị

Kaplan Singapore - một chi nhánh của tập đoàn giáo dục Washing Post có hơn 170 chương trình Đại học và 12 trường đại học đối tác tại Anh, Úc và Châu Âu,.

Inec tham dự hội nghị Agent Quốc tề hằng năm tại Kaplan

Tập đoàn được niêm yết trên sàn chứng khoán của Mỹ, có trụ sở tại New York là một trong những trường tư nổi bật tại “đảo quốc sư tử”, xếp hạng nhất về đào tạo các khóa chứng chỉ chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học và sau đại học.

Nhằm tạo điều kiện để phụ huynh được giải đáp thắc mắc về việc du học của con em mình cũng như giúp HS-SV Việt Nam có thêm những cơ hội học tập tốt nhất với những chương trình khuyến học đặc biệt, những cơ hội học bổng học tập và những chương trình chuyển tiếp Đại học, Thạc sĩ, công ty INEC phối hợp cùng trường Kaplan Singapore tổ chức các buổi hội thảo tại TP.HCM, An Giang và Kiên Giang, vào lúc:

TP.HCM:

Thời gian: 18h, Thứ Sáu, ngày 4/10

Địa điểm: Cty INEC - 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10

An Giang:

Thời gian: 16h, Thứ Bảy, ngày 5/10

Địa điểm: KS Đông Xuyên - số 9A, Lương Văn Cù, TP. Long Xuyên

Kiên Giang:

Thời gian: 9h, chủ nhật, ngày 6/10

Địa điểm: Nhà hàng Hải Âu, số 2, Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá

Đăng ký tham dự

Cơ hội cho bạn tại các buổi hội thảo

- Tặng 10 triệu đồng cho hồ sơ nộp trực tiếp tại hội thảo;

- Tặng USB 8GB, SIM điện thoại;

- Tặng thẻ đi tàu điện/ xe buýt;

- Cơ hội quà tặng cho khách tham dự;

- Miễn phí hoàn toàn về dịch thuật, dịch vụ hồ sơ, visa, đặt ký túc xá, đón sân bay, kiểm tra tiếng Anh…

Tư vấn trực tiếp cùng đại diện của Kaplan tại Việt Nam: 09 3409 3311 - 09 3409 4411

Mục tiêu mà Kaplan Singapore hướng tới đó là không bao giờ giới hạn cơ hội học tập của sinh viên. Kaplan luôn có rất nhiều chương trình học tập với những hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên ghi danh. Một vài chương trình nổi bật nhận được sự quan tâm nhiều nhất của quý phụ huynh và các HS-SV trong thời gian qua:

Chương trình học lấy bằng Thạc sĩ của Đại học Bedfordshire, ĐH có thứ hạng cao về các ngành đào tạo, đặc biệt là ngành Kinh doanh đứng thứ 15 so với các trường ĐH tại Anh (Theo Guardian University Guide năm 2009.)

Chương trình chuyển tiếp nhận bằng của Đại học Birmingham City, ĐH thuộc Top 30 của Anh quốc về tỉ lệ việc làm của SV tốt nghiệp (Theo The Sunday Times University Guide, 2012).

Chương trình hoàn tất Đại học trong 16 tháng và nhận bằng ĐH Northumbria, ĐH có khoa Kinh doanh lớn nhất ở phía Bắc Anh quốc và nằm trong top 10 cho nguồn tuyển dụng nhân viên của các công ty đa quốc gia.

Chương trình luyện thi IELTS ngắn hạn, giúp nâng cao điểm số IELTS nhanh nhất để săn học bổng du học và đáp ứng yêu cầu đầu vào của những trường ĐH thế giới.

Chương trình học tiếng Anh và tham quan Singapore cho các em học sinh muốn trải nghiệm “đảo quốc sư tử”, trải nghiệm về Kaplan, về cuộc sống du học trong thời gian ngắn.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình trên, quý vị vui lòng tham khảo thêm tại tin tuyển sinh du học Singapore.

Qua 15 năm thành lập, Kaplan Singapore đã có hơn 20.000 sinh viên, đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc bình chọn. Tại Kaplan, sinh viên được học với một hệ thống giáo dục hàng đầu và những trường đối tác đạt chuẩn kiểm định.

Ông Peter Lewis - Tổng giám đốc của tập đoàn giáo dục Kaplan Singapore -  huyên: “Các bạn hãy học thật chăm chỉ, hãy cố gắng đặt ra những mục tiêu tương lai cho bản thân mình, hãy tưởng tượng xem mình muốn trở thành một người như thế nào trong những năm tiếp theo và đặt cho mình một hướng đi phù hợp. Điều quan trọng là luôn đặt mục tiêu trong đầu và cố gắng đến cùng vì nó”.

Tham khảo thêm chi tiết về những chương trình đào tạo, học phí và các thông tin khác về trường tại Kaplan Singapore.

Tư duy phản biện (thể hiện quan điểm của mình đối với thông tin mới tiếp nhận) rất được chú trọng trong các giờ học tại Kaplan. Với những giảng viên giỏi, có kinh nghiện lâu năm và đầy nhiệt huyết, Kaplan mang đến cho SV quốc tế môi trường học tập năng động, tương tác cao và mô phỏng môi trường kinh doanh thực tế. Hằng năm, Kaplan Singapore có từ 3-40 chương trình hoạt động ngoại khóa. Sinh viên có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao, âm nhạc, từ thiện xã hội, các lớp học kỹ năng (thuyết trình, viết CV, phỏng vấn việc làm…). Đặc biệt, Kaplan có rất nhiều chương trình học bổng sau 8 tháng hoặc 1 năm học tại Singapore cho sinh viên với hơn 20 suất học bổng khác nhau, học bổng cao nhất trị giá 10.000 SGD.

Liên hệ:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 lines) Đăng ký trực tiếp 24/7: 093 409 3311 – 093 409 4411

Email: inec@inec.vn YM!: inec.tuvanonline Skype: inec.tuvanonline

Website: www.duhocinec.com và tại đây.

Tư liệu: INEC

Bạn có thể quan tâm