Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du học Australia với nhiều hỗ trợ hấp dẫn

Đại học Deakin, Australia không chỉ là nơi có môi trường đào tạo tốt, mà còn giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp.

Môi trường học tập thuận lợi

Thực tế, số lượng sinh viên Việt mỗi năm tốt nghiệp khá lớn nhưng phần đông lại chưa biết cách xác định ngành nghề phù hợp, lựa chọn môi trường học ưu việt để có thể tự tin khi đối mặt mới các nhà tuyển dụng sau này. Điều này dẫn đến tình trạng, lao động Việt tuy nhiều nhưng vẫn chưa đáp ứng được những đòi hỏi cơ bản của doanh nghiệp lớn về chất lượng chuyên môn. 

Đại học Deakin, Australia là giải pháp cho những ai chưa tự mình định hướng được mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Trường tọa lạc tại thành phố Melbourne, bang Victoria. Hiện, trường có gần 50.000 sinh viên với hơn 7.500 sinh viên quốc tế đến từ 127 quốc gia khác nhau. Nơi đây được đánh giá cao nhờ chương trình học linh hoạt, cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy, dịch vụ hỗ trợ sinh viên chu đáo và cung cấp hơn 550 khóa học để sinh viên lựa chọn.

Nhiều học bổng và hỗ trợ cho SV trong tuần lễ "Du học Australia cùng Đại học Deakin":

- Hỗ trợ 5 triệu đồng vé máy bay đến Australia (áp dụng có điều kiện)

- Sinh viên nhập học tháng 11 vào thẳng các chương trình đại học và sau đại học)

- Nộp đơn tại văn phòng IDP từ 10/8 đến 30/9

- Tặng 10 bài trắc nghiệm nghề nghiệp cho 10 sinh viên đến đầu tiên

- Học bổng đại học lên đến 15.000 AUD cho 3 năm

- Học bổng sau đại học lên đến 10.000 AUD cho 2 năm

Deakin đã đạt được giải thưởng danh giá "Đại học của năm", hai lần đạt giải vì những ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong giảng dạy và vì mối liên kết chặt chẽ với các công ty đầu ngành. Trong năm 2014, Deakin là trường vinh dự nhất tại lễ trao giải Giáo dục Quốc tế của bang Victoria (VIEAs). 3 giải thưởng tại lễ trao giải này đã đưa Deakin trở thành một trong những đại học hàng đầu tại bang Victoria về cung cấp dịch vụ giáo dục cho sinh viên quốc tế và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp.

Các khóa học được giảng dạy tại 3 cơ sở của đại học Deakin bao gồm cơ sở Burwood tại Melbourne, cơ sở Waterfront và Waurn Ponds tại Geelong. Trường còn có cơ sở tại Jakarta, Indonesia.

Sinh viên lựa chọn Deakin không chỉ vì trường liên tục được vinh danh cho các giải thưởng quan trọng, mà còn do trường có các cơ sở đào tạo xinh đẹp, hiện đại tại một trong các thành phố đáng sống. Mỗi cơ sở đều có một đặc điểm riêng biệt cũng như tạo dấu ấn sâu sắc cho sinh viên.

Kể từ năm 2008, Học viện Anh văn Đại học Deakin (DUELI) đã mở chương trình Anh văn cấp tốc toàn thời gian dành cho học sinh quốc tế. Hiện nay, Deakin có các chương trình này tại phân hiệu Melbourne ở Burwood và tại phân hiệu Geelong Waterfront.

DUELI trang bị cho sinh viên vốn tiếng Anh hoàn hảo để du học cũng như đối diện với các môn học thuật đại học, không những tại Deakin mà còn ở khắp Australia. DUELI có mở nhiều chương trình Anh văn khác nhau từ trình độ sơ đẳng tới nâng cao. Trong các khóa học này, học sinh sẽ tham gia các hoạt động học tập và ngoại khóa để cải thiện kỹ năng Anh ngữ của mình.

 

Trong tuần lễ "Du học Australia cùng đại học Deakin", phụ huynh và HS, SV có cơ hội phỏng vấn trực tiếp đại diện đến từ trường để tìm kiếm khóa học, ngành học phù hợp với nhu cầu, xu hướng tuyển dụng hiện nay. Ngoài ra, người tham dự còn cơ hội nhận được học bổng 10 triệu đồng từ IDP.

Tham dự hội thảo "Du học Australia cùng đại học Deakin" tại tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, TP HCM, quận 1 từ 9h đến 17h ngày 17/8 đến 20/8. Chi tiết liên hệ: (08) 2249 0000.

Hay văn phòng Hùng Vương, quận 5 lúc 9h đến 17h từ ngày 24/8 đến 28/8. Chi tiết liên hệ: (08) 3835 0133.

Người tham dự hội thảo mang theo bằng cấp, bảng điểm để nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

 

Khi du học tại đây, bạn trẻ sẽ được trải nghiệm sinh hoạt trong phân hiệu đại học Australia với các chương trình liên thông EAP vào đại học, sau đại học và du học (Study Abroad) tại Deakin. Được hưởng các chương trình liên thông vào Deakin College và các chương trình chứng chỉ, sinh viên có cơ hội tiếp xúc với đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, sử dụng máy vi tính 24/24 với phòng học hiện đại và tân tiến. Đồng thời, sinh viên có trải nghiệm môi trường đa văn hóa khi tham gia các câu lạc bộ chương trình ngoại khóa với bạn bè quốc tế.

Định hướng nghề nghiệp 

Đại học Deakin, Australia luôn hướng trọng tâm vào việc tạo cơ hội để sinh viên tích lũy nghiệm làm việc thực tế. Sinh viên được khuyến khích tham gia vào chương trình thực tập hoặc các dự án thực tiễn để áp dụng những kỹ năng, lý thuyết đã học và hơn hết để xây dựng một mối liên kết với các nhà tuyển dụng tương lai. Nhiều sinh viên của trường được nhận vào làm chính thức sau khi hoàn tất xuất sắc thời gian thực tập tại công ty.

Trường có riêng một trung tâm định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ việc làm cho sinh viên với tên gọi là Jobshop. Tại đây, sinh viên được trang bị những kỹ năng cần thiết để tự tin trong quá trình tìm việc làm. Sinh viên có tham dự các buổi hướng dẫn kỹ năng viết thư xin việc, những bí quyết để vượt qua buổi phỏng vấn. 

Bên cạnh đó, Jobshop là cầu nối giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng tương lai. Các công ty thường gửi thông tin tuyển dụng cho Jobshop và sau đó sinh viên có thể truy cập vào thông tin này tại website của trường hoặc tại bảng thông tin cùa Jobshop. Tuy nhiên, sứ mệnh chính của Jobshop là định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và hỗ trợ sinh viên tìm được một vị trí ở lĩnh vực phù hợp nhất.

Văn phòng IDP toàn quốc

TP HCM

Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, quận 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội

53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng

96 Lê Lợi, quận Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ

131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

IELTS: Huong dau tu cho tuong lai hinh anh

IELTS: Hướng đầu tư cho tương lai

0

IELTS là gì, có cần thiết cho tương lai không và đầu tư cho IELTS như thế nào để đạt được mục tiêu mà không lãng phí chi phí, thời gian là câu hỏi thường trực của nhiều bạn trẻ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm