Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du học New Zealand tại triển lãm giáo dục thường niên

Đây là dịp tốt để các sinh viên và gia đình cùng hiểu, tìm kiếm cơ hội du học tại New Zealand - một trong những địa điểm lý tưởng để học tập và phát triển với chi phí hợp lý.

Từ 3/10 đến 4/10, tại buổi triển lãm giáo dục thường niên diễn ra ở Hà Nội và TP HCM, tổ chức giáo dục New Zealand (ENZ), sẽ có buổi nói chuyện, trao đổi về những trải nghiệm học tập độc đáo và cơ hội du học tại New Zealand.


Trong 2 ngày, sinh viên và gia đình sẽ được gặp gỡ đại diện của ENZ cùng hơn 20 tổ chức giáo dục uy tín của New Zealand, qua đó khám phá những trải nghiệm học tập độc đáo và cơ hội du học. Có 30 suất học bổng của quỹ hỗ trợ học bổng New Zealand (NZAS) được dành cho người Việt Nam mỗi năm, đa dạng từ học bổng trung học, cao đẳng Anh ngữ tư nhân cho đến cao đẳng kỹ thuật và đại học.

Với số lượng du học sinh Việt Nam đang tăng nhanh trong các năm qua, Việt Nam là thị trường lớn thứ hai trong khối ASEAN của New Zealand về lượng sinh viên quốc tế. Hiện tại, có gần 2.000 học sinh Việt Nam đang lựa chọn New Zealand là mái nhà thứ hai cho mình. Đa số du học sinh Việt Nam lựa chọn những chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học, thuộc các chuyên ngành nhà hàng - khách sạn, khoa học, sư phạm và truyền thông.


Các tổ chức giáo dục tại New Zealand chú trọng vào khả năng làm việc sau khi tốt nghiệp, các môn thực hành và các chương trình thực tập. Với phương pháp giáo dục đổi mới và thực tế, các tổ chức giáo dục của New Zealand đào tạo nhiều cử nhân có năng lực và kỹ năng cao cho Việt Nam.

Hai buổi triển lãm tại Hà Nội và TP HCM sẽ mang đến cho sinh viên và phụ huynh thông tin chi tiết về giáo dục New Zealand cùng thông tin học bổng. Một số tổ chức giáo dục tiêu biểu sẽ có mặt tư vấn tại triển lãm: AUT University, Lincoln University, University of Otago, Victoria University of Wellington, Auckland Grammar School, University of Canterbury and UC International College,…

Cô Ziena Jalil, Giám đốc vùng của ENZ, cho biết: "Việt Nam là thị trường lớn thứ hai trong khối ASEAN về lượng sinh viên quốc tế. Chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh các sinh viên Việt Nam đến học tại New Zealand, một địa điểm lý tưởng để học tập và phát triển với chi phí hợp lý. Buổi triển lãm giáo dục New Zealand sẽ giới thiệu cho sinh viên Việt Nam về con đường sự nghiệp, các khóa học cũng như cuộc sống đại học".

Triển lãm giáo dục New Zealand mở cửa chào đón tất cả sinh viên và phụ huynh vào 8h30 ngày 3/10 ở khách sạn Melia Hà Nội và 9h ngày 4/10 ở khách sạn Park Hyatt, TP HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm