Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học lớp bếp ASEAN miễn phí

Còn gì tuyệt vời hơn việc họp mặt gia đình, bạn bè bên những món ăn độc đáo, mới lạ do chính tay bạn trổ tài trước con mắt trầm trồ thán phục của mọi người xung quanh thay vì đi ra hàng quán như bạn vẫn thường làm.

Cơ hội cho các bạn trẻ thích nấu nướng nhằm giúp cho các bạn hiểu thêm về nghề bếp, được trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên nghiệp và thỏa mãn đam mê nghề bếp của mình, trường trung cấp nghề Việt Giao mở lớp Bếp ASEAN miễn phí 100% học phí.

Nấu ăn ngon giúp bạn tự tin khẳng định mình trong những dịp họp mặt quan trọng (Ảnh: Như Quỳnh).

Bếp ASEAN - giao lưu văn hóa từ ẩm thực

Việc đơn giản nhất để khám phá văn hóa của một đất nước là hãy nếm thử món ăn của họ. Vì vậy, trường trung cấp nghề Việt Giao tổ chức lớp bếp ASEAN như một nhịp cầu để giới trẻ Việt Nam tiếp cận với văn hóa các nước trong khu vực, tăng cường hiểu biết lẫn nhau.

Khóa học được giảng viên tu nghiệp từ Pháp trực tiếp giảng dạy, không chỉ hướng dẫn bạn cách chế biến những món ăn đặc trưng của các nước thuộc ASEAN như Thái Lan, Campuchia, Lào… mà còn cung cấp cho bạn kiến thức về khẩu vị, phong cách ăn uống của nước bạn. Đặc biệt từ đó bạn có nắm bắt được nét riêng trong văn hóa ẩm thực mỗi nước và biến tấu lại để phù hợp với ẩm thực Việt Nam.

Chuỗi hoạt động phong trào tổ chức các lớp bếp miễn phí đã được giảng viên từ Pháp về giảng dạy, nối tiếp thành công của chương trình Bếp Âu - Bánh Âu, lớp bếp ASEAN hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời (Ảnh: Như Quỳnh).

Cơ hội việc làm trong tầm tay

Trong bối cảnh hội nhập, khi các món ăn nước ngoài không còn xa lạ với người dân Việt Nam thì việc có khả năng nấu nhiều món ăn của nhiều quốc gia sẽ là một lợi thế không hề nhỏ cho bạn khi xin việc. Đặc biệt, để phát triển thế hệ đầu bếp trẻ trong tương lai, những học viên giỏi, có thực lực sẽ được giảng viên giới thiệu việc làm tại các khách sạn tiêu chuẩn cao tại TP.HCM.

Cơ hội làm việc tại các khách sạn, nhà hàng cao cấp ngay trong tầm tay (Ảnh: Như Quỳnh)

Cơ hội càng rộng mở hơn khi một bản thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau về nghề du lịch (MRA - TP) sẽ chính thức có hiệu lực trong Cộng đồng Kinh tế khối ASEAN bắt đầu từ tháng 5/2015. Thỏa thuận này cũng sẽ cho phép Việt Nam có thể tăng thu hút lao động có trình độ nhằm đáp ứng vào những vị trí mà ngành DLVN đang thiếu hụt như bếp trưởng, nhân viên quầy bar…

Không chỉ là dịp để bạn khẳng định tay nghề của mình với những người xung quanh, bếp ASEAN còn giúp ước mơ trở thành một đầu bếp quốc tế chuyên nghiệp của bạn không còn xa vời nữa.

Liên hệ tư vấn tại 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM. www.vietgiao.edu.vn

ĐT: (08) 3927.0278, 3834.8832, 0979.66.88.68, 0925.357.357

Tư liệu: Việt Giao

Bạn có thể quan tâm