Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học tập miễn phí tại trường trung học Mỹ

Du học là cơ hội để học sinh trau dồi kỹ năng, vốn sống và tích lũy cho mình nhiều trải nghiệm thú vị.

Du học Mỹ là ước mơ có thể hiện thực hóa cho những ai ấp ủ đam mê và luôn cố gắng thực hiện. Học bổng Trung học Công lập Mỹ sẽ là bước đệm vững chắc với chi phí tiết kiệm. Chương trình do Bộ Ngoại giao Mỹ phối hợp cùng các tổ chức giáo dục uy tín tại đây mang lại. World Education tiếp tục đồng hành cùng chương trình Học bổng Trung học Công lập Mỹ (Học bổng Giao lưu Văn hóa Mỹ), năm học 2019-2020.

Khi đăng ký tham gia chương trình Học bổng Trung học Công lập Mỹ, học sinh được miễn 100% học phí tại một trường trung học công lập. Đồng thời, người tham gia được trải nghiệm môi trường văn hóa hiện đại này một cách sâu rộng thông qua một năm ăn ở và sinh hoạt miễn phí tại một gia đình bản xứ. Những kinh nghiệm đúc kết được qua một năm giao lưu văn hóa sẽ làm giàu vốn sống cho du học sinh, gia tăng sự trưởng thành và thiết lập nền tảng tiếng Anh vững chắc. Điều này là tiền đề cho kế hoạch du học dài hạn sau này, đặc biệt với việc xin học bổng các trường đại học.

We News anh 1
Du học là cơ hội trau dồi kỹ năng và vốn sống.

Qua nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình, World Education có tỷ lệ thành công visa trao đổi (J-1) trên 95%. Học sinh đăng ký sẽ được miễn phí khóa học “Kỹ năng sống và học tập tại Mỹ” trị giá 600 USD. Đây là hành trang kiến thức bổ ích cho học sinh trước khi bước ra thế giới rộng lớn.

Xuyên suốt thời gian học tập tại Mỹ, các tư vấn viên tận tâm của World Education sẽ đồng hành, hỗ trợ du học sinh trong việc thích nghi, hòa nhập với môi trường mới. Khi bạn đã hoàn tất nửa học kỳ trao đổi tại Mỹ, World Educaiton sẽ tiếp tục hỗ trợ tìm trường, tư vấn hồ sơ nhập học và xin visa du học dài hạn (F-1) trong những năm tiếp theo.

Học sinh lớp 9 đến lớp 11, trong độ tuổi từ 14 đến 16 và sinh trước ngày 15/8/2004 có học lực đạt loại khá giỏi trong 2 năm gần nhất có thể đăng ký thi tuyển. Yêu cầu tối thiểu về mặt ngôn nữa là bài thi ELTiS đạt tối thiểu 223 điểm trên tổng số 265 điểm. Học sinh có thể tham khảo cấu trúc đề thi ELTiS và đăng ký thi tuyển tại đây.

ELTiS (English Language Test for International Student) là bài thi kiểm tra trình độ tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh trung học có độ tuổi từ 14 muốn tham gia chương trình giao lưu văn hóa Mỹ, hoặc một số chương trình trung học Mỹ khác. Bài thi ELTiS giúp đo lường khả năng nghe và đọc hiểu của học sinh trung học, đánh giá khả năng hiểu nội dung học tập và cách vận dụng vốn từ vựng, đồng thời đánh giá khách quan sự tiến bộ theo thời gian về trình độ tiếng Anh của từng học sinh.

We News anh 2
Bạn có thể tích lũy cho mình nhiều trải nghiệm thú vị.

Hồ Thụy Bảo Châu - cựu học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, du học sinh trao đổi trường Cypress Woods High School, bang Texas, chia sẻ: “Tham gia chương trình giao lưu văn hoá là một trong những quyết định tuyệt vời của tôi và gia đình. Theo tôi, đó là bước khởi đầu tốt cho những ai có ước mơ được trở thành du học sinh. Thông qua chương trình, tôi đã tìm được gia đình thứ hai nơi xứ lạ. Họ giúp tôi vượt qua rào cản ngôn ngữ trong những ngày đầu tiên, dẫn dắt tôi khám phá và làm quen với tập tục, văn hoá của người bản xứ. Đồng thời, họ cũng quan tâm, chăm sóc tôi như thành viên trong gia đình".

"Trong năm học vừa qua, tôi đã làm quen với các bạn mới đến từ nhiều nơi trên thế giới. Trong quá trình đó, tôi được học nhiều thứ, từ những kiến thức sách vở cho đến những kỹ năng mềm hữu ích trong cuộc sống. Một năm học, khoảng thời gian không quá dài cho một người đang học cách trưởng thành lần đầu xa nhà, nhưng đủ để tôi khám phá bản thân, học cách tự lập trong một môi trường mới và chuẩn bị hành trang cho con đường học vấn tiếp theo”, Bảo Châu cho biết.

Độc giả đăng ký xét tuyển để có cơ hội trở thành một trong số các du học sinh trao đổi năm học 2019-2020 qua hotline: (028) 38221224; 0938067080 hoặc đăng ký trực tuyến tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm