Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận 2 iPhone 6 mỗi ngày cùng trà xanh C2

Các bạn trẻ có thể sở hữu những chiếc điện thoại iPhone 6 64 GB sành điệu khi thưởng thức những chai C2 mát lạnh thanh khiết trong tháng 4 và tháng 5.

Mùa hè là thời điểm bạn dễ bị mất nước vì nóng. Một loại nước giải khát mát với các tiêu chí sau sẽ giúp mùa hè của bạn thêm sinh động.

Tốt cho sức khỏe

Tiêu chí tốt cho sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu trong nước giải khát từ trà xanh. Với nhiều lợi ích như làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và giảm stress, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đốt cháy chất béo và giảm cân, trà xanh là thức uống được nhiều người chọn lựa. Nước giải khát từ trà xanh sẽ tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng trong hè này.

Những năm gần đây, ngoài hương vị thanh khiết thơm ngon, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Có thể nói, trà xanh luôn đồng hành cho sức khỏe của mọi người ở đủ mọi lứa tuổi với nhiều công dụng.

Tiện dụng mọi lúc mọi nơi

Thức uống này dễ dàng mang theo, tìm mua, luôn luôn mát lạnh và thanh khiết, giá cả hợp lý. Nắng, nóng đồng nghĩa với nhu cầu phải “nạp nước” liên tục. Do đó, loại nước giải khát đạt chuẩn của mùa hè chắc chắn phải thỏa mãn điều kiện tiện dụng, mọi lúc mọi nơi.

Thơm ngon và giúp đã khát

Một loại nước giải khát phải ngon lành, mát lạnh và thanh khiết, có nhiều mùi vị để phù hợp với sở thích của từng người. Đó cũng chính là lý do trà xanh C2 với bốn hương vị ngon gồm chanh, dâu, cam, táo đang trở thành “chiến hữu mùa hè” với nhiều bạn trẻ. Một chai C2 mát lạnh, ngon lành có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. Bạn có thể thách thức độ nóng của hè này bằng một ngụm trà xanh C2.

Đem lại nhiều may mắn

Nước giải khát còn có thể mang lại may mắn cho người uống. Với chương trình C2 x 2 x 2, các bạn trẻ có thể sở hữu những chiếc điện thoại iPhone 6 64 GB sành điệu khi thưởng thức những chai C2 mát lạnh thanh khiết trong hai tháng 4 và 5 của mùa hè năm nay. Chỉ cần thưởng thức C2, bạn sẽ có cơ hội trúng 2 iPhone 6 mỗi ngày trong 2 tháng.

Bạn Trần Nguyễn Quốc Huy tại Đồng Tháp là một trong những người đầu tiên may mắn trúng giải. 

Chương trình áp dụng từ 1/4 đến 30/5 trên toàn quốc cho nhãn có thông tin khuyến mãi.

Nhận mã dưới nắp chai, nhắn theo cú pháp: C2_<MÃ> gửi 6058

Hoặc nhập trực tiếp tại: www.c2life.com.vn

Hotline: 19001740

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm