Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận 5 vé tham dự ‘Seoul Music Award’ lần thứ 27 tại Hàn Quốc

Tham dự ‘Seoul Music Award’ là ước mơ của hầu hết tín đồ K-pop. Tháng 12, người hâm mộ âm nhạc xứ Hàn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 5 tấm vé dự sự kiện hấp dẫn này.

Giải thưởng “Seoul Music Awards” ra đời từ năm 1990, được trao hàng năm bởi Sports Seoul cho những thành tựu đặc biệt trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Người chiến thắng là nghệ sĩ đã phát hành album trong năm đó, cùng với 20% bình chọn thông qua di động, 10% trong cuộc khảo sát ý kiến của Sports Seoul, 40% lượt tải đĩa nhạc kỹ thuật số và album bán ra, cùng 30% số điểm của giám khảo.

“Seoul Music Awards” là một trong 4 giải thưởng lớn nhất được trao hàng năm trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, cùng với Melon Music Awards, Mnet Asian Music Awards và Golden Disk Awards. Có thể nói với fan K-pop, việc tham dự “Seoul Music Awards” cũng giống như lạc vào thiên đường, vì bạn sẽ cơ hội gặp gỡ những ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc như: Big Bang, BTS, EXO, Red Velvet, TWICE... và theo dõi màn trình diễn công phu, đặc sắc của họ.

PNJSilver anh 1
Nhóm nhạc EXO 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Daesang tại Seoul Music Award 2017.

Như một cách kết nối các trái tim yêu âm nhạc, PNJSilver dành tặng 5 vé tham dự “Seoul Music Awards” lần thứ 27 trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Không chỉ tham dự “Seoul Music Awards”, bạn còn có cơ hội tham quan SM fan mall - trường đào tạo các idol để tìm hiểu quá trình luyện tập, con đường theo đuổi ước mơ của các thần tượng.

PNJSilver anh 2
Thành phố Seoul sôi động là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan đảo Nami – nơi thực hiện nhiều cảnh quay nổi tiếng của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” và các điểm đến nổi tiếng tại Seoul. Tất cả hành trình này sẽ được ê kíp của PNJSilver ghi lại, giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

PNJSilver anh 3
Music Lovin’ là bộ sưu tập mới nhất của PNJSilver lấy cảm hứng từ âm nhạc.

Để săn vé gặp thần tượng thành công, bạn chỉ cần mua hàng tại hệ thống cửa hàng của PNJSilver trong thời gian 15/12 - 24/12, với mỗi hóa đơn 300.000 đồng, bạn sẽ nhận được một mã dự thưởng tham gia chương trình “Music Lovin’ Journey của PNJSilver - Săn vé gặp thần tượng” và có cơ hội sở hữu một trong 5 vé tham dự “Seoul Music Awards”.

Xem ngay thông tin chi tiết tại đây.  

Ngoài chương trình “Săn vé gặp idol”, mùa lễ hội này, PNJSilver còn ra mắt bộ sưu tập độc đáo, dành riêng cho các tín đồ âm nhạc mang tên Music Lovin'. Lấy cảm hứng từ âm nhạc, Music Lovin’ tựa như một giai điệu sôi động với những nốt nhạc tươi vui để các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính riêng.

Music Lovin’ kết hợp xu hướng thời trang thể thao trẻ trung, khỏe khoắn với sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng sẽ trở thành điểm nhấn để bạn thỏa thích mix - match, tạo ra phong cách khác biệt.

Xem thêm các thiết kế của Music Lovin’ tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm