Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận học bổng 230 triệu đồng tại trường IMI, Thụy Sĩ

Sinh viên yêu thích chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn có cơ hội học tập và khám phá đất nước Thụy Sĩ với học bổng lên tới 230 triệu đồng từ trường IMI.

Trường IMI chuyên đào tạo về quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn do chính người Thụy Sĩ thành lập và quản lý. Ngoài môi trường đào tạo chất lượng cao, IMI còn nổi tiếng với dịch vụ hỗ trợ thực tập và việc làm khiến mọi sinh viên đều hài lòng. 

truong IMI,  Cau Xanh anh 1
Cầu Xanh được trường IMI trao tặng danh hiệu nhà tư vấn du học suất sắc tại Thụy Sĩ.

 

Thụy Sĩ được mệnh danh là đất nước tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chất xám vì có tới 8 trường đại học lọt vào top các trường hàng đầu thế giới, trong khi dân số chỉ khoảng 8 triệu người.

Quốc gia này cũng là địa điểm lý tưởng để trau dồi kiến thức, tìm kiếm trải nghiệm ngành du lịch khách sạn, bởi Thụy Sĩ là cái nôi đào tạo về kinh doanh ngành dịch vụ du lịch khách sạn nên chất lượng và bằng cấp được công nhận toàn cầu.

truong IMI,  Cau Xanh anh 2
Du học BB Cầu Xanh thăm trường IMI và làm việc cùng cô Greta Musu.

Trường IMI nổi tiếng vì mang đến nhiều cơ hội thực tập trong nước và quốc tế cho sinh viên, giúp sinh viên mở rộng nhiều mối quan hệ sự nghiệp và bạn bè.

Sinh viên tốt nghiệp từ trường IMI được cấp bằng Thụy Sĩ của trường IMI, đồng thời nhận bằng cử nhân và thạc sĩ của Anh Quốc do đại học Manchester Metropolitain University cấp. Đặc biệt, ngoài hệ cử nhân và thạc sĩ, hệ cao đẳng và cao đẳng nâng cao cũng được cấp bằng của cả hai trường IMI và MMU Anh Quốc.

Học tập tại IMI, sinh viên nhận được hỗ trợ tối đa từ phía cán bộ trong trường, các giáo sư cùng đông đảo học viên đã tốt nghiệp. Sinh viên có cơ hội lựa chọn chuyên ngành học phong phú (sự kiện, khách sạn quốc tế, du lịch quốc tế, ẩm thực...) và các bậc học từ chứng chỉ tới chương trình cao đẳng, đại học và thạc sĩ.

truong IMI,  Cau Xanh anh 3
Sinh viên trường IMI trong giờ thực hành.

 

Điểm nổi trội nhất của trường IMI là khả năng hỗ trợ đơn vị thực tập và việc làm. Nhờ vào mạng lưới quan hệ rộng, trường đảm bảo thực tập và việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Hơn hai mươi năm nay, trường IMI đã thiết kế những khóa học đáp ứng chính xác nhu cầu của sinh viên và nhà tuyển dụng.

Những tập đoàn lớn như Hyatt, Hilton, Fairmont, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic Dubai... là một trong số các nhà tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ IMI. Sự kết hợp giữa đào tạo chuyên sâu và thực tập hưởng lương là thế mạnh thu hút các nhà tuyển dụng. 

Để nhận học bổng lớn từ trường IMI cho cả chương trình cử nhân và thạc sĩ, với giá trị từ 8.000-10.000 CHF tương đương 170-230 triệu đồng, học sinh sinh viên có thể tham nộp hồ sơ tại hội thảo tư vấn du học của Cầu Xanh và cô Greta Musu đến từ trường IMI.

Hội thảo diễn ra vào lúc 14h ngày 3/12 tại khách sạn Moevenpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội và 14h ngày 4/12 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. Độc giả quan tâm đăng ký tham dự tại đây.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cầu Xanh
Hà Nội: 13, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. 
Điện thoại: 04 3 7325 896. 
Hotline: 098 40 23247
Email: study@bridgeblue.edu.vn
Website: www.bridgeblue.edu.vn
Tại TP.HCM: liên hệ Mr Thành, tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1.
Điện thoại: 0933 55 99 06
Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm