Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận học bổng toàn phần ngành quan hệ quốc tế từ HIU

Ngành quan hệ quốc tế đang ngày càng thu hút được giới trẻ. Trong đó, sinh viên có cơ hội nhận học bổng toàn phần ngành này tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU).

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, quan hệ quốc tế trở thành ngành học ưu tiên của nhiều bạn trẻ. Tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), sinh viên trúng tuyển ngành học này còn có cơ hội nhận được học bổng đến 100% học phí cho toàn khóa học.

Ngành học của các chính trị gia, nhà ngoại giao

Quan hệ quốc tế là ngành học đặc trưng của mảng ngoại giao, nghiên cứu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến khoa học chính trị, quan hệ quốc tế, chính sách đối ngoại các nước, luật quốc tế…

Bên cạnh vốn kiến thức chuyên ngành, một trong những điểm thu hút đông đảo thí sinh theo học quan hệ quốc tế là kiến thức về xã hội, kinh tế, văn hóa, các kỹ năng đối ngoại, kỹ phân phân tích và đánh giá các vấn đề quốc tế… được trang bị, trau dồi trong 4 năm đại học.

Dai hoc Quoc te Hong Bang anh 1
Một tiết học quan hệ quốc tế tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Sau khi tốt nghiệp, với kiến thức, kỹ năng, sự nhanh nhẹn, hoạt bát và tự tin, các sinh viên ngành quan hệ quốc tế sẽ là những nhà ngoại giao, chính trị gia, chuyên viên đối ngoại… Đây là nghề nghiệp mơ ước của nhiều bạn trẻ, đem lại cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế năng động, với thu nhập thuộc mức cao.

Ngoài ra, đây cũng là công việc được đi nhiều nơi trên thế giới, tiếp xúc và làm việc với các chính khách nước ngoài, giúp bạn trẻ mở rộng tầm mắt, vốn ngoại ngữ và hiểu biết, qua đó có thêm cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cơ hội nhận học bổng toàn phần

Với nhiều năm kinh nghiệm, ngành quan hệ quốc tế của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đào tạo ra nhiều thế hệ cử nhân được đánh giá cao bởi các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nước ngoài. Đây là nơi để các bạn trẻ "gieo niềm tin, gặt tri thức, an tâm gửi gắm ước mơ".

Những lý do tạo nên thương hiệu, giúp HIU trở thành lựa chọn của nhiều thí sinh và phụ huynh là chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất.

Chương trình đào tạo của HIU được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, thường xuyên cập nhật giáo trình, kiến thức của các trường đại học tiên tiến trên thế giới. Khung chương trình được thiết kế linh hoạt, gắn chặt thực tiễn và nhu cầu xã hội.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên ngoại ngữ của Đại học quốc tế Hồng Bàng đều là tiến sĩ, thạc sĩ và chuyên gia đầu ngành trong nước lẫn quốc tế.

Dai hoc Quoc te Hong Bang anh 2
Thí sinh tham gia xét tuyển vào Đại học Quốc tế Hồng Bàng có cơ hội nhận nhiều suất học bổng.

Bên cạnh đó, Đại học Quốc tế Hồng Bàng có mạng lưới hợp tác liên kết, đào tạo với nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ nắm chắc công việc hấp dẫn trong nước, mà còn thỏa sức “mơ về biển lớn”.

Tùy vào năng lực và mong muốn, sinh viên theo học tại trường có thể linh hoạt chuyển đổi chương trình học, chuyển tiếp sang các trường đại học đối tác của HIU như Đại học Gannon, Đại học Texas Arlington (Mỹ), B.H.M.S (Thụy Sỹ)...

Không chỉ được trải nghiệm điều kiện, môi trường học tập hiện đại, thí sinh tham gia xét tuyển vào Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn có cơ hội nhận nhiều suất học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng có giá trị từ 50% đến 100% học phí, ứng với mức điểm quy định.

Năm 2019, HIU mở rộng cơ hội vào đại học cho thí sinh đăng ký quan hệ quốc tế và các ngành học khác, với 5 phương thức tuyển sinh: thi tuyển sinh do nhà trường tổ chức, xét tuyển học bạ THPT, xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc học sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài, xét kết quả kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test).

Trong đó, với phương thức xét tuyển theo hình thức thi tuyển do nhà trường tổ chức, trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 từ ngày 13/5.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm