Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận quà Tết miễn phí sắp kết thúc

Chương trình “Tặng quà Tết miễn phí” sắp kết thúc, đông đảo người chơi đang cố gắng vận động bạn bè, người thân để có thêm những lượt bình chọn, tăng cơ hội nhận quà.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang chia sẻ cho nhau dịch vụ tặng quà Tết miễn phí từ chương trình Tết kết nối - trao gửi yêu thương. Theo đó, 20 người chơi nhận được số bình chọn lời chúc cao nhất khi tham gia chương trình sẽ được ban tổ chức gửi tặng những món quà đầy ý nghĩa đến địa chỉ mà người tham gia đã đăng ký.

Chương trình Tết kết nối - trao gửi yêu thương mang tới cơ hội gửi tặng quà Tết miễn phí tới người thân.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người tham gia chương trình có ngay cơ hội gửi tặng miễn phí tới người thân những món quà ý nghĩa. Chương trình hiện thu hút gần 700 lượt chơi và hàng chục nghìn lượt bình chọn từ cộng đồng mạng.

Vài ngày gần đây, nhờ liên tục chia sẻ và tag bạn bè trên Facebook cá nhân của mình, bạn có nickname Duylinh Huynh đã vượt xa những người chơi khác để dẫn đầu bảng xếp hạng với hơn 500 lượt bình chọn qua lời chúc: “Happy New Year”. Do thời gian cho chương trình không còn nhiều, anh chàng vẫn đang tiếp tục chia sẻ lời chúc của mình tới bạn bè để tăng thêm lượt bình chọn.

Bạn có nickname Duylinh Huynh đang là người dẫn đầu cuộc chơi với trên 500 bình chọn.

Sát theo sau nickname Duylinh Huynh là bạn có tên Mẹ Nhật Minh khi đưa ra lời chúc: “Chúc mọi người năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý”. Người chơi đứng vị trí thứ 2 cũng không chịu thua kém khi liên tục tag bạn bè của mình vào chia sẻ lời chúc trên trang Facebook cá nhân để tăng lượt bình chọn.

Người chơi có nickname Mẹ Nhật Minh hiện có số lượt bình chọn sát nút anh chàng Duylinh Huynh.

Ngoài ra, còn rất nhiều những lời chúc đầy ý nghĩa khác được người chơi chia sẻ với chương trình. Trong số đó phải kể tới bạn Huy Hợp khi đưa ra lời chúc: “Năm mới anh chúc thằng em út của anh mau ăn chóng lớn, chúc em sẽ có những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Đây là món quà mơ ước của em từ rất lâu, anh mong khi có nó em sẽ học hành tốt hơn”.

Lời chúc ý nghĩa của người anh trai gửi tới cậu em út, Huy Hợp đang được rất đông cộng đồng bình chọn.

Anh chàng Huy Hợp cũng cho biết thêm: “Chỉ còn rất ít thời gian trước khi chương trình này kết thúc, mình đang cố gắng vận động bạn bè để tăng lượt bình chọn. Hy vọng với sự nỗ lực này, mình có thể gửi tặng cậu em trai món quà mà nó thích từ lâu”.

Tham khảo tại website chính thức của chương trình, hiên nay món quà được nhiều người chọn nhất là “điện thoại ZIP 3G”. Với hàng trăm lượt lựa chọn, ZIP 3G vượt xa món quà ở vị trí thứ hai - “bộ loa nghe nhạc 2.1”. Có thể thấy, trong 8 món quà được chương trình đưa ra thì số đông người chơi đều chọn lựa chiếc smartphone sành điệu để chơi Tết.

Đứng đầu lượt chọn trong số 8 món quà chương trình đưa ra là chiếc điện thoại ZIP 3G.

Chỉ còn ít thời gian trước khi cơ hội gửi tặng những món quà miễn phí đầy ý nghĩa tới người thân thương chính thức khép lại. Với 20 lời chúc sẽ được “hiện thực hóa”, người chơi đều cố gắng chia sẻ lời chúc của mình tới cộng đồng hơn nữa để có thể giành chiến thắng.

Xem thêm thông tin mới nhất của chương trình tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm