Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận vé liveshow của Justin Timberlake

Fan của Justin Timberlake sẽ có cơ hội xem trực tiếp tham dự buổi biểu diễn của anh vào ngày 19/2/2014 tại New York (Mỹ) nếu chiến thắng cuộc thi ảnh online "Trip to the Max".

Không những sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai, Justin Timberlake còn nổi tiếng với âm nhạc đậm chất R&B cùng vũ đạo lôi cuốn, quyến rũ. Mỗi một màn trình diễn trong liveshow đều khiến người hâm mộ thỏa mãn cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Tham dự đêm nhạc của anh luôn là niềm ao ước của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới.

Năm 2013 là một năm thành công với Justin Timberlake. Album mới đứng đầu BXH Billboard 200 ngày trong tuần đầu phát hành và một loạt các bài hit mới như Suit & Tie, Mirror, world tour The 20/20 Experience thành công rực rỡ. Thừa thắng xông lên, trong năm 2014 Justin sẽ tổ chức tour lưu diễn đến hàng chục quốc gia từ Mỹ đến các nước châu Âu, châu Úc. Các show diễn lần này nhấn mạnh vào trình diễn các ca khúc thuộc album thứ 3 và thứ 4 của anh, đan xen bản hit đình đám từng tạo nên tên tuổi như Cry Me A River, What Goes Around, Comes Around… 

Sở hữu chiếc vé tham dự là điều mà bất cứ fan nào của anh cũng đều khao khát. Gần 30 show diễn đã bán sạch vé trước ngày biểu diễn. Thế nhưng, fan Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu một trong những chiếc vé quý giá đó để được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt, trực tiếp hòa vào không khí sôi động cùng Justin Timberlake và hàng triệu người hâm mộ khác. Người chiến thắng cuộc thi ảnh online Trip to the Max - cặp vé tham dự concert ngày 19/2 của Justin Timberlake trong chuyến du lịch đến New York kéo dài 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người.

 

Cuộc thi “Trip to the max” do YAN phối hợp cùng The Coffee Bean & Tea Leaf tổ chức từ ngày 24/12/2013 - 13/1/2014, trong phạm vi toàn quốc với thể lệ cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chụp lại những tấm hình cười hết cỡ của mình và bạn bè, cùng với sản phẩm của Coffee Bean yêu thích nhất của mình trong Coffee Bean Store. Sau đó, bạn up ảnh của mình lên trang Snap&Win tại http://snapnwin.yan.vn. Cuối cùng bạn chỉ cần kêu gọi lực lượng like hùng mạnh của mình để có cơ hội nhận được 3 phần giải tuần và 1 giải đặc biệt.
BTC sẽ tiến hành xét duyệt đăng ảnh sau khi duyệt vào 9h, 13h và 17h hằng ngày.

 

Tư liệu: YAN

Bạn có thể quan tâm