Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội phát triển sự nghiệp với chương trình SAE 2014

Có mặt tại Việt Nam lần đầu vào năm 2013, chương trình Samsung Asia Elite (SAE) không chỉ mang đến cơ hội việc làm mà còn mở ra con đường phát triển sự nghiệp cho các cử nhân.

Sinh viên vừa mới ra trường luôn đầy hoài bão và ước mơ. Các bạn luôn muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với mức lương cao, cơ hội phát triển tốt vì sự lựa chọn ban đầu có ý nghĩa rất quan trọng cho sự nghiệp sau này. Nếu bạn có định hướng làm việc trong môi trường đa quốc gia với sự cọ xát, tính cạnh tranh cao, chương trình SAE chính là cơ hội để bạn trui rèn, phát triển năng lực bản thân.

Samsung Việt Nam có môi trường làm việc năng động và sáng tạo nhất hiện nay. Chương trình SAE được xây dựng với sự tin tưởng vào thế hệ lãnh đạo trẻ là nguồn lực quan trọng cho sự phát triển của tập đoàn trong tương lai. Trong lần tổ chức đầu tiên vào năm 2013, SAE đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến từ các trường đại học trên cả nước, chứng tỏ sức hút lớn của chương trình.

Anh Lê Hồng Phúc chia sẻ về công ty
Anh Lê Hồng Phúc chia sẻ về công ty
Tiếp nối thành công của SAE 2013, SAE 2014 đã chính thức được khởi động vào ngày 22/3 và kéo dài đến tháng 6. Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 22/3 đến hết ngày 25/4. Ứng viên sau khi nộp hồ sơ dự tuyển, nếu đạt yêu cầu sẽ trải qua 4 vòng thi gồm: kiểm tra tư duy logic, phỏng vấn sơ bộ, đánh giá năng lực và phỏng vấn chuyên sâu.
sinh viên Ngoại Thương xếp hàng chờ đến lượt đăng ký tham gia chương trình.
Sinh viên Ngoại Thương xếp hàng chờ đến lượt đăng ký tham gia chương trình.

Trải qua các bài kiểm tra và phỏng vấn, những cá nhân xuất sắc trúng tuyển sẽ được trải nghiệm công việc thực tế với việc luân chuyển qua các bộ phận khác nhau, có cơ hội phát triển nghề nghiệp qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước cũng như cơ hội nắm giữ những vị trí quan trọng tại Samsung Việt Nam.

Sinh viên hào hứng tham gia gameshow qua smartphone.
Sinh viên hào hứng tham gia gameshow qua smartphone.
Nếu không trúng tuyển, các bạn cũng đã có cơ hội tham gia vào một cuộc thi lớn mà ở đó, bạn được gặp gỡ những sinh viên tài năng, đầy nhiệt huyết, được phỏng vấn trực tiếp bởi những lãnh đạo cấp cao tại tập đoàn Samsung Việt Nam. Kinh nghiệm phỏng vấn này sẽ giúp ích rất nhiều cho các tân cử nhân khi ứng tuyển ở các lần sau.

Các buổi trò chuyện hướng nghiệp, tư vấn tại các trường đại học ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ giúp các bạn sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về cơ hội nghề nghiệp cũng như cơ hội phát triển sự nghiệp ở tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới.

Nếu có tham vọng trở thành đội ngũ lãnh đạo kế thừa trong tương lai tại Samsung, các bạn có thể đăng ký ứng tuyển. SEA 2014 chính là dành cho những sinh viên tự tin, có tham vọng chinh phục đỉnh cao, mơ ước được phát triển năng lực trong môi trường lao động quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin chương trình và cách đăng ký tham gia ứng tuyển tại đây.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm