Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội săn sale lên đến 50% tại Vascara dịp Black Friday

Từ 21/11 đến 25/11, Vascara ưu đãi đến 50% nhiều sản phẩm, áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng, kể cả hình thức mua trực tuyến.

Black Friday trở thành sự kiện “săn” ưu đãi của các tín đồ mua sắm khi loạt nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới áp dụng nhiều chương trình khuyến mại lớn.

Vascara anh 1
Vascara triển khai chương trình khuyến mại đến 50% dịp Black Friday.

Hưởng ứng Black Friday, thương hiệu Vascara tung ưu đãi lên đến 50% và áp dụng đồng giá nhiều sản phẩm giày, ví, túi. Chương trình áp dụng kèm thẻ VIP giúp khách hàng nâng cao mức ưu đãi.

Cuối năm là mùa cao điểm cho các hoạt động sự kiện, tiệc tùng hoành tráng như Giáng sinh, year end party, Tết dương lịch… Để tự tin và nổi bật hơn, các nàng nên chuẩn bị sẵn cho mình những bộ cánh thật đẹp. Các sản phẩm với chất liệu sequin, nhung hay metallic từ Vascara là gợi ý thú vị giúp set đồ trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

Vascara anh 4
Nhiều item thời trang của thương hiệu này đồng loạt giảm giá.

Mùa Black Friday là dịp để các tín đồ thời trang sở hữu những item sành điệu với mức giá tiết kiệm. Đây cũng là chương trình khuyến mại lớn nhất cuối năm nay mà Vascara áp dụng. Độc giả có thể đến các cửa hàng Vascara gần nhất hoặc truy cập website vascara.com/black-friday để tham gia mua sắm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm