Theo bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Acecook Việt Nam đã được vinh danh ở thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đây được xem là tín hiệu vui cho các công ty chuyên về thực phẩm trong lĩnh vực FMCG - vốn là thị trường của những tập đoàn đa quốc gia với đa dạng chủng loại sản phẩm.
Tính riêng trong bảng xếp hạng này, Acecook Việt Nam còn được xếp thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí 44 trên toàn ngành. Như vậy, vị thế của công ty trên toàn ngành đã tăng 3 hạng so với kết quả năm 2015, cho thấy sự phát triển vượt bậc của Acecook Việt Nam chỉ trong hơn một năm qua.
Kết quả trên không chỉ là điều đáng mừng với riêng doanh nghiệp có nguồn gốc Nhật Bản này, mà còn mở ra cơ hội cho không ít bạn trẻ đang theo đuổi ngành công nghệ thực phẩm hay sinh học. Vốn được xem là ngành học khó khăn trong tìm kiếm việc làm, nay các sinh viên đã có thêm lựa chọn từ một công ty vừa đúng ngành nghề lại giàu tính “thương hiệu”.
Sức hút từ Acecook Việt Nam sẽ là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng thực phẩm, đồng thời mang đến môi trường làm việc lý tưởng cũng như cơ hội để các bạn trẻ thể hiện và phát huy tài năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và được cống hiến bằng niềm đam mê. |
Thực tế, Acecook Việt Nam là một môi trường luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn và thơm ngon cho người tiêu dùng. Điều đó được thể hiện qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Công ty cũng luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đào tạo trong và ngoài nước cho các nhân viên tiềm năng, cũng như tổ chức các lớp học nghiệp vụ định kỳ.
Sự đầu tư nghiêm túc vào con người đã tiếp tục đem về trái ngọt cho Acecook Việt Nam trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016, do mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới CareerBuilder phối hợp với Tập đoàn Tư vấn và Nghiên cứu thị trường Insight Asia thực hiện. Theo đó, doanh nghiệp này đã lọt vào top 10 ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, đồng thời nằm trong top 53 thương hiệu được yêu thích nhất cho khảo sát tất cả ngành nghề.
“Người lao động” hạnh phúc là một trong ba chữ H (Happy) trong phương châm hoạt động “Cook happiness” của Acecook Việt Nam. |
Sự ghi nhận từ các báo cáo khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay được xem như minh chứng cho những đóng góp quan trọng của Acecook Việt Nam trong phát triển con người, đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chính sách phúc lợi - lương thưởng hấp dẫn.
Đây cũng là điểm mấu chốt trong việc thực hiện chữ H thứ 2 trong phương châm hoạt động với 3 chữ H (Happy): hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ), và hạnh phúc cho xã hội của Acecook.
Phát biểu về các kết quả đạt được, bà Trần Thị Mỹ Vân, Giám đốc khối Hành chánh Nhân sự Công ty Acecook Việt Nam cho biết: “Vượt lên những chuẩn mực đơn thuần về chất lượng, chúng tôi hướng tới giá trị to lớn hơn - đó chính là hạnh phúc. Kết quả lần này cho thấy những nỗ lực không ngừng của Acecook trong việc mang đến hạnh phúc cho người lao động, để cùng nhau tạo ra hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội”.
Bà cũng chia sẻ lời cảm ơn chân thành đến người lao động đã ủng hộ, gắn bó và cống hiến cùng công ty suốt thời gian qua. Đây sẽ là tín hiệu tích cực để Acecook Việt Nam phấn đấu đạt thứ hạng cao hơn trong tương lai, cũng như cố gắng trở thành “ngôi nhà thứ hai” đáng tin cậy với những lao động trong ngành thực phẩm còn nhiều hứa hẹn.