Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
24 kết quả phù hợp
Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Masan Consumer chia cổ tức 'khủng', HSBC tăng định giá cổ phiếu Masan
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Chuyển nơi làm việc từ văn phòng sang quán cà phê trong những ngày lễ
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Đua nhau bán tháo cổ phiếu bất động sản
Nhóm bất động sản là tâm điểm của thị trường khi ghi nhận áp lực bán quyết liệt, nhiều mã đã mất thanh khoản do không còn người mua đối ứng.
Tìm việc sau Tết, làm gì để cạnh tranh?
Kết thúc Tết Nguyên đán, nhiều bạn trẻ nhanh chóng tìm kiếm việc làm mới, lo lắng sự cạnh tranh cao bởi đúng đợt cao điểm tuyển dụng.
Chinh phục ước mơ cùng hành trình Management Trainee
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
MSB ra mắt giải pháp tài trợ vốn cho doanh nghiệp FMCG mùa cao điểm
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt giải pháp tài trợ không tài sản bảo đảm tăng thêm đến 10 tỷ đồng cho doanh nghiệp ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).
Duy Tân hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với SCGP
Công ty nhựa Duy Tân công bố hoàn thành thủ tục chuyển nhượng 70% cổ phần mảng bao bì và nhựa gia dụng cho SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan.
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Số hóa quá đà cướp mất trải nghiệm của khách hàng
Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng lạm dụng công nghệ có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, trong khi đó là yếu tố quan trọng trong kinh doanh.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Vì sao hàng trăm triệu USD vốn ngoại chảy vào bán lẻ Việt?
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Thế Giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử Vuivui.com
Vuivui.com được lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt qua chuỗi cửa hàng Thegioididong.com chỉ sau 4-5 năm nhưng đến nay đã phải đóng cửa sau 2 năm được khai sinh.
Thế Giới Di Động chỉ bán hàng tiêu dùng nhanh trên trang Vuivui.com
Trong công văn gửi cho đối tác mới đây, CTCP Thế Giới Di Động cho biết sẽ đóng tất cả mặt hàng không phải là hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên trang thương mại điện tử Vuivui.com
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
3 nhãn hiệu sữa hàng đầu Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam
Thông qua bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.
Hàng tiêu dùng nhanh, kho vận khát nhân sự cấp cao
Ba nhóm ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất Việt Nam vừa được công bố theo kết quả khảo sát mức lương toàn cầu năm 2016 của công ty Robert Walters.