Gián đoạn kênh phân phối, Masan Consumer tái cấu trúc để thích ứng
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
28 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Nhóm bất động sản là tâm điểm của thị trường khi ghi nhận áp lực bán quyết liệt, nhiều mã đã mất thanh khoản do không còn người mua đối ứng.
Kết thúc Tết Nguyên đán, nhiều bạn trẻ nhanh chóng tìm kiếm việc làm mới, lo lắng sự cạnh tranh cao bởi đúng đợt cao điểm tuyển dụng.
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt giải pháp tài trợ không tài sản bảo đảm tăng thêm đến 10 tỷ đồng cho doanh nghiệp ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).
Công ty nhựa Duy Tân công bố hoàn thành thủ tục chuyển nhượng 70% cổ phần mảng bao bì và nhựa gia dụng cho SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan.
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng lạm dụng công nghệ có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, trong khi đó là yếu tố quan trọng trong kinh doanh.
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Vuivui.com được lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt qua chuỗi cửa hàng Thegioididong.com chỉ sau 4-5 năm nhưng đến nay đã phải đóng cửa sau 2 năm được khai sinh.
Trong công văn gửi cho đối tác mới đây, CTCP Thế Giới Di Động cho biết sẽ đóng tất cả mặt hàng không phải là hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên trang thương mại điện tử Vuivui.com