Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên Hà Nội

Diễn ra thường niên, "Career Fair" luôn được coi là ngày hội việc làm có tầm ảnh hưởng và hữu ích dành cho sinh viên Hà thành.

Sắp tới, CLB Marketing - đại học quốc tế RMIT sẽ tổ chức Ngày hội việc làm mang tên Career Fair. Đây là sự kiện được diễn ra thường niên từ năm 2011 và ngày càng mở rộng quy mô cũng như tầm ảnh hưởng đối với những người trẻ.

Career Fair là ngày hội việc làm bổ ích dành cho sinh viên Hà Nội. Ảnh BTC.

Năm nay, Career Fair 2014 hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của gần 30 doanh nghiệp lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như kiểm toán, truyền thông, chứng khoán, dịch vụ khách sạn... cùng gần 1.000 sinh viên. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và sinh viên, Career Fair 2014 có thể nói là nơi giao lưu và khám phá bản thân dành cho giới trẻ Hà Nội.

Mang chủ để "Locate Yourself" (Định vị bản thân), sự kiện bao gồm 4 phần chính: gặp gỡ, giao lưu giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng; triển lãm, quảng bá hình ảnh của các công ty tham dự; nói chuyện cùng diễn giả nổi tiếng cùng các cựu sinh viên thành đạt.

Career Fair 2014 - Ngày hội việc làm sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại hội trường Somerset Grand Hanoi.

Chương trình chuyển tiếp và cao đằng nghề tại ĐH Wollongong

Cao đẳng Wollongong cung cấp các chương trình học dự bị và học tiếng Anh để chuẩn bị sẵn sàng cho việc nhập học và học tập tại Đại học Wollongong.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm