Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô Kim mất 2 tiếng mỗi ngày trang điểm và làm tóc

Để có được diện mạo hoàn hảo trước khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp truyền hình thực tế tốn 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho công đoạn làm đẹp.

Mới đây, Kim Kardashian đăng tải một video dài 45 giây lên trang web chính thức, chia sẻ về công đoạn làm đẹp hàng ngày của mình. Trong clip, Kim được 2 chuyên gia trang điểm và làm tóc Ariel Tejada, Justine Marjan giúp cô chuẩn bị trước khi xuất hiện trước công chúng.

Kim Kardashian lam dep anh 1
Kim trong clip tiết lộ thời gian dành cho làm đẹp hàng ngày. Ảnh từ clip

“Tôi đoán chắc các bạn tò mò về công đoạn làm đẹp mỗi ngày của tôi. Tôi trang điểm và làm tóc mất khoảng 2 tiếng” – Kim tiết lộ về số thời gian tiêu tốn cho việc hoàn thiện diện mạo. Cô viết tiếp: “Đó là khoảng thời gian lý tưởng để tôi kiểm tra email công việc, gọi điện thoại và lướt mạng xã hội”.

Ngoài làm đẹp, cân nặng cũng là vấn đề khá đau đầu với Kim. Thời gian gần đây, người đẹp 35 tuổi trông thon gọn hơn nhờ nỗ lực tập luyện và ăn kiêng theo phương pháp Atkin.

Kim Kardashian lam dep anh 2

Sau 2 lần sinh con, cô Kim đặt mục tiêu đưa cân nặng trở về thời kỳ son rỗi. Ảnh: ET

Trải qua 2 lần sinh nở, bà xã Kanye West đặt mục tiêu quay về cân nặng năm 2010, khi chưa sinh bé gái đầu lòng North. Cô thường xuyên cập nhật quá trình giảm cân.

Trong đoạn trên Snapchat mới đây nhất, ngôi sao Keeping Up With the Kardashians vui mừng cho biết cô chỉ cần giảm thêm 5,5 kg để hoàn thành mục tiêu. “Chỉ còn 12 pound (khoảng 5,5kg) để về với Kim năm 2010” – Kim viết. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm