Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có một kiểu người 'mệt mỏi' với World Cup

Trong khi World Cup đang chiếm spotlight, vẫn có một bộ phận đứng ngoài cuộc, chẳng muốn quan tâm đến không khí cổ vũ náo nhiệt chỉ vì không mê bóng đá.

world cup 2018 anh 1
Ngày nào lướt Facebook cũng thấy cơ man những tin tức về bóng đá, nào là HLV Iran cáo buộc Ronaldo chơi không đẹp, rồi thì rủ rê nhau đón xem trận Hàn Quốc - Thuỵ Điển... Những dòng trạng thái "so deep", hình ảnh trai xinh gái đẹp của tôi đâu? Tôi quá mệt mỏi rồi!
world cup 2018 anh 2
Mới đầu mùa mà đã đi đâu cũng chỉ thấy hot girl. Nào là hot girl bình luận World Cup, rồi hot girl cổ vũ trên khán đài nổi tiếng vì quá xinh đẹp, vợ hot girl của cầu thủ nọ kia... Có cần phải như vậy không? Đâu ra nhiều hot girl thế? 
world cup 2018 anh 3
Trong khi thiên hạ dồn mắt vào màn hình tivi xem đá bóng, một số người lại chỉ vào quán cà phê và ngồi đó như thể cả thế giới đang chống lại mình.
world cup 2018 anh 4
Trong khi cả thiên hạ trắng đêm xem World Cup, một số người lại "sấp mặt" vì deadline, chỉ có vài giờ để ngủ. Nhưng có được yên thân đâu, bốn bề chỉ là tiếng hét, tiếng reo, tiếng bình luận bóng đá. Hãy cho tôi ngủ đi mà, làm ơn!
world cup 2018 anh 5
Mùa bóng tới, các cô gái tự động bị bạn trai cho ra rìa. World Cup như kẻ thứ 3 ngang nhiên cướp người yêu khiến họ không kịp trở tay. 
world cup 2018 anh 6
Thời buổi World Cup phải đề phòng đủ thứ, nào là sợ cướp, sợ ra đường đông xe, đi đâu cũng nơm nớp. Thôi thì cẩn thận vẫn hơn.
world cup 2018 anh 7
Trong khi cả thế giới ăn World Cup, ngủ cũng mơ về bóng đá thì tôi như kẻ ngoại đạo lang thang giữa phố thị không thuộc về mình. Lắm lúc cũng muốn hét lên ai đó hãy cho tôi về hành tinh của mình đi. 
world cup 2018 anh 8
Sợ nhất những ngày này chính là fan phong trào quá đông và nguy hiểm. Đã không biết gì về bóng đá mà cứ bàn ra tán vào, bình luận như thật, chẳng bận tâm xem nói đúng hay sai, mệt!
Cậu bé hồn nhiên 'cướp bóng' của trọng tài trận Nga - Ai Cập Trước sự ngạc nhiên của trọng tài chính, cậu bé đã lấy luôn quả bóng. Đoạn video vui nhộn trước cuộc đụng độ giữa Nga - Ai Cập đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Sĩ tử làm bài môn Hoá 30 phút rồi viết tỷ số World Cup kín tờ nháp

Nam sinh Lâm Đồng chia sẻ việc ghi nhớ diễn biến cùng kết quả trận đấu World Cup 2018 dễ hơn nhiều so với kiến thức.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: Zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.



Thanh Nguyễn - Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm