Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng nổi tiếng nhờ đeo mặt nạ quần chíp

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn nhưng đó lại không phải là điều khiến Tiểu Hy nổi đình nổi đám mà bởi phong cách mặc quần chíp cho mặt có một không hai của cô.

Cô nàng nổi tiếng nhờ đeo mặt nạ quần chíp

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn nhưng đó lại không phải là điều khiến Tiểu Hy nổi đình nổi đám mà bởi phong cách mặc quần chíp cho mặt có một không hai của cô.

Cách đây không lâu, giới trẻ Đài Loan có phen xôn xao vì cô gái trẻ xinh đẹp tên là Tiểu Hy, 21 tuổi, sống tại Đài Loan, vốn là sinh viên khoa Tuyên truyền, Đại học Khoa học Cảnh Văn, Đài Loan nhưng hiện đã nghỉ học vì điều kiện gia đình.

Sở hữu nước da trắng và khuôn mặt ưa nhìn, Tiểu Hy cũng như rất nhiều bạn trẻ khác thích thú chụp ảnh "tự sướng". Tuy nhiên, những bức ảnh của cô gái này lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều người về độ "táo bạo" của nó.

Chùm ảnh "táo bạo" của Tiểu Hy được lấy cảm hứng từ nhân vật nhân vật “siêu nhân biến thái” trong bộ manga Hentai Kamen nối tiếng. Nhân vật hài hước này có đặc điểm “kỳ quái” là mỗi khi đội… quần “chíp” của phụ nữ lên đầu thì ngay lập tức sẽ có sức mạnh và “biến thân” thành một siêu anh hùng. Bộ manga này rất được ưa thích và đã được chuyển thể thành một tác phẩm điện ảnh.

Tiểu Hy trong tạo hình giống "Siêu nhân biến thái".

Chùm ảnh đặc biệt với chiếc quần "chíp" úp lên mặt của Tiểu Hy đã được đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý và nhận được sự quan tâm của khá nhiều người hâm mộ Hentai Kamen.

Những bức ảnh "tự sướng" với "quần chíp".

Nhờ việc nhanh chóng nổi tiếng với những bức ảnh "dị", Tiểu Hy đã được một công ty giải trí mời ký hợp đồng và nhiệm vụ của cô là tái hiện lại những bức ảnh với tư thể của "siêu nhân biến thái" trong những bộ đồ mát mẻ. Dưới sự hỗ trợ của công ty giải trí, bộ ảnh cosplay của Tiểu Hy đã nhanh chóng ra mắt và gây khá nhiều tiếng vang cả khen lẫn chê.

Chia sẻ với báo chí cô cho biết: "Sau khi xem bộ phim "Siêu nhân biến thái" tôi đã rất thích thú với nhân vật chính. Bạn bè đều cười tôi khi tôi yêu thích nhân vật này và thách thức tôi làm giống anh ấy. Chính vì thế, những bức ảnh "tự sướng" giống siêu nhân biến thái đã ra đời."

Cô cũng chia sẻ rằng không ngờ rằng những bức ảnh ấy đã mang đến may mắn cho cô. Được biết, một công ty sản xuất phim của Nhật Bản, đất nước sản sinh ra bộ phim "Siêu nhân biến thái" đã liên hệ với cô và ngỏ ý về việc hợp tác xây dựng những bộ phim mới.

Trào lưu up quần "chip" lên mặt của giới trẻ Nhật Bản.

Úp quần chip lên đầu đang là trào lưu “kỳ quặc” nhưng vô cùng được ưa chuộng của nhiều 9X tại Nhật Bản mặc dù có rất nhiều ý kiến phàn nàn về hành vi khá phản cảm này. Cách đây không lâu, một cuốn sách ảnh về trào lưu kì quái “đội quần lót lên đầu” tại Nhật Bản đã được xuất bản. Cuốn sách với tên gọi “kaopan” (là sự kết hợp của từ “kao”, có nghĩa là khuôn mặt và pantsu, có nghĩa là quần lót trong tiếng Nhật) đã khiến nhiều người choáng váng.

Theo Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ

Bạn có thể quan tâm