Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có thể mua LaFerrari Aperta nhưng phải thật nhiều tiền

Nếu đặt hàng LaFerrari Aperta tại nhà máy, khách hàng phải trải qua vòng đánh giá tư cách rất khắt khe. Tuy nhiên nếu có khoảng 10 triệu USD, bạn có thể sở hữu siêu xe hiếm.

LaFerrari Aperta anh 1
Chỉ 210 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, vì vậy nếu muốn sở hữu LaFerrari Aperta, bạn phải được hãng xe xứ Maranello đánh giá cao. Nhưng nếu khách hàng muốn trở thành chủ sở hữu chiếc xe cực hiếm này mà không muốn nằm trong danh sách chờ đợi xét duyệt, vẫn có ngoại lệ dành cho họ.
LaFerrari Aperta anh 2
Phiên bản mui trần của LaFerrari đang trưng bày tại cửa hàng Seven Car Lounge ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi. Siêu xe chỉ mới chạy 62 dặm, nói cách khác, đây là chiếc xe hoàn toàn mới và chỉ số trên công-tơ mét là do các kỹ thuật viên chạy thử.
LaFerrari Aperta anh 3
Tương tự phiên bản coupe, Aperta được trang bị động cơ V12, 6.2 lít, công suất 950 mã lực, truyền động cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Trong lịch sử thương hiệu, chỉ ba chiếc Aperta có mui di động, chiếc đầu tiên trong series là F50 được sản xuất trong giai đoạn 1990.
LaFerrari Aperta anh 4
Tương tự hầu hết xe Ferrari, đa số LaFerrari Aperta đều có màu đỏ khi rời nhà máy Maranello. Vì vậy chiếc xe màu trắng Storm Trooper trở nên độc đáo và được nhiều người thèm muốn.
LaFerrari Aperta anh 5
Cửa hàng không tiết lộ mức giá của siêu xe hiếm này, nhưng nó cao hơn nhiều so với giá “bán lẻ” 6 triệu USD trên thị trường. 
LaFerrari Aperta anh 6
Gần đây nhất, một chiếc Aperta được chốt giá 7,3 triệu USD. Đa phần xe có giá từ 8,2 đến 10 triệu USD.

10 mẫu xe đẹp nhất thế giới năm 2017

Ôtô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tác phẩm nghệ thuật trên bánh xe. Dưới đây là 10 mẫu xe đẹp nhất đang bán trong năm 2017.


Thạch Lam

Bạn có thể quan tâm