Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ trưởng hàng không điều hành đường dây mại dâm nghìn USD ở TP.HCM

Cơ trưởng một hãng hàng không cùng bạn gái chứa "chân dài" trong căn hộ cao cấp ở Vinhomes Golden River, nuôi ăn ở và bán dâm cho khách tại chỗ với giá lên đến hàng nghìn USD.

Ngày 31/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đơn vị vừa triệt phá đường dây mại dâm do Nguyễn Trần Cao Nguyên (41 tuổi, cơ trưởng của một hãng hàng không) và Nguyễn Thị Ly (tên thường gọi là Quạ, 41 tuổi) điều hành.

Theo cảnh sát, thực hiện kế hoạch cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024 trên địa bàn TP.HCM, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã tăng cường các hoạt động quản lý, nắm tình hình địa bàn và đấu tranh với tệ nạn xã hội.

co truong mai dam anh 1

Nguyễn Trần Cao Nguyên cùng đồng bọn bị bắt. Ảnh: Tùng Lâm.

Từ công tác nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện nhóm đối tượng chưa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC02 xác định nhóm người tổ chức gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên, Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến (29 tuổi) và Võ Thị Minh Thùy (33 tuổi).

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP.HCM, thượng tá Lê Duy Sâm - Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - yêu cầu xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa.

co truong mai dam anh 2

Cảnh sát lấy lời khai nghi phạm. Ảnh: Tùng Lâm.

Tối 25/12, Phòng PC02 phối hợp cùng với Công an quận 1, Công an phường Bến Nghé, tiến hành bắt quả tang các Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm tại các căn hộ tại tòa nhà Aqua 4, khu dân cư Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1.

Nguyên và Ly khai sau khi đóng của nhà hàng MLI, số 393 Nguyễn Công Trứ, quận 1, Nguyên và Ly dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm lên căn hộ tại tòa nhà trên để hoạt động mại dâm.

Các căn hộ này do một người bạn cho Ly mượn ở. Nguyên quản lý, phục vụ ăn uống và cho gái bán dâm cho khách để tăng thu nhập. Khi khách có nhu cầu mua dâm, nhóm này phục vụ tại các phòng trong căn hộ với giá dao động từ vài chục triệu đồng đến vài nghìn USD/lần.

Để hoạt động, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần khách quan hệ tình dục.

Ngoài việc Chứa mại dâm như nêu trên, Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các địa gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP.HCM.

Ngày 26/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tạm giữ đối Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi Chứa mại dâm. Riêng đối với Võ Thị Minh Thuỳ đã bỏ trốn khỏi địa phương, công an yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho nhóm này đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, tại số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Độc giả của Znews có thể tìm đọc các cuốn sách tại Tủ sách pháp luật để tìm hiểu thêm về Luật tố cáo, Luật khiếu nại, Luật hình sự, Luật dân sự.

Công an TP.HCM khám xét nhà ông trùm mại dâm, thu giữ hàng chục tỷ

Khám xét nhà Zhang Lei - chủ nhà hàng hoạt động mại dâm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thu giữ 21,5 tỷ đồng. Đây là số tiền mà Zhang Lei hoạt động phi pháp thu lời được.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm