Nhà máy Coca-Cola Việt Nam ở TP.HCM hết hạn hoạt động sau 3 thập kỷ
Dự án của Coca-Cola tại TP.HCM sẽ hết thời hạn hoạt động vào ngày 27/9, tuy nhiên nhà đầu tư được sử dụng đất thêm 24 tháng để xử lý tài sản, di dời nhà máy.
224 kết quả phù hợp
Dự án của Coca-Cola tại TP.HCM sẽ hết thời hạn hoạt động vào ngày 27/9, tuy nhiên nhà đầu tư được sử dụng đất thêm 24 tháng để xử lý tài sản, di dời nhà máy.
Chia sẻ với Chủ tịch nước Lương Cường, lãnh đạo Coca-Cola cam kết tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững và đồng hành lâu dài cùng sự tăng trưởng của Việt Nam.
Không chỉ là trung tâm sản xuất, nhà máy Coca-Cola tại Tây Ninh là biểu tượng cho tầm nhìn phát triển xanh và chuyển đổi số của thương hiệu trên hành trình phát triển bền vững.
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
Sáng 13/5, Thủ tướng làm việc với cộng đồng doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam để lắng nghe, giải quyết các vướng mắc, đề xuất giải pháp thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh Việt Nam - Mỹ.
Thủ tướng vừa làm việc với USABC và 60 tập đoàn lớn từ Mỹ như Boeing, Apple, Intel, Coca-Cola, Nike, Amazon... để thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI bị yêu cầu giảm lỗ 762 tỷ sau thanh tra thuế. Tuy nhiên, sau nhiều năm vụ việc vẫn đang trong quá trình khiếu kiện tại tòa.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.
Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.
Hệ sinh thái đa dạng của Đồng Tháp Mười trước đây dường như đã trở lại nguyên vẹn, nhờ những nỗ lực phục hồi Vườn Quốc gia Tràm Chim của WWF-Việt Nam và Quỹ Coca-Cola Foundation.
Việt Nam cần có chính sách cụ thể để hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tham gia mới, nâng cao giá trị trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thủ tướng khẳng định Việt Nam luôn đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và đảm bảo cho doanh nghiệp FDI phát triển ổn định, phát triển theo hướng xanh và xu