Thay đổi cách uống nước để bảo vệ môi trường
Mỗi chiếc cây được cứu sống nhờ tái chế hay tái sử dụng cốc đều sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.
1.177 kết quả phù hợp
Mỗi chiếc cây được cứu sống nhờ tái chế hay tái sử dụng cốc đều sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.
“Khu phố Tết vượt thời gian” tại sân vận động Hoa Lư thu hút nhiều gia đình, bạn trẻ check-in với loạt không gian tái hiện khung cảnh Tết ấn tượng từ xưa đến nay.
Bàn thắng thứ 1.000 mới chỉ là một điều kỳ diệu trong vô số điều kỳ diệu mà Pele đã làm được cùng trái bóng.
Swire Coca-Cola Limited, công ty con 100% vốn của tập đoàn mẹ Swire Pacific, mới ra thông báo hoàn tất thương vụ mua lại Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Việc đầu tư vào hàng loạt cổ phiếu ngành năng lượng như Chevron, Occidental Petroleum giúp Berkshire Hathaway của Warren Buffett cải thiện lợi nhuận đáng kể.
Từng là hãng công nghệ hứa hẹn với vốn hóa đạt đỉnh 10 tỷ euro, sức hút của TeamViewer đã mất dần kể từ khi hợp tác tài trợ với Manchester United.
Rabia Chaudry, tác giả của "Fatty Fatty Boom Boom", đã vượt qua nỗi ám ảnh bị chính họ hàng miệt thị ngoại hình, nói rằng vì cô béo nên rất khó lấy chồng.
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
Budweiser gánh chi phí lớn để vận chuyển và bảo quản bia tại Qatar. Nhưng với lệnh cấm bán rượu bia, doanh thu từ bia không cồn thua xa kỳ vọng của hãng.
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
“Student là một cỗ xe hoàn hảo: Nó cho chúng tôi một cuộc sống hoàn toàn mới”, Richard Branson nhớ lại.
Bảng Anh, yen Nhật và won Hàn Quốc đều trượt giá mạnh so với USD trong năm nay. Điều đó khiến chuyến đi tới Qatar xem World Cup 2022 của các du khách đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Elon Musk đính chính việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store chỉ là hiểu nhầm, và đã được giải quyết sau một cuộc gặp trực tiếp với Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple.
Nguyệt Hà làm thực tập sinh tại khách sạn dành cho đối tác của Coca-Cola, trong khi Hiền Thục làm trợ lý bình luận viên, được xem bóng đá trực tiếp tại sân vận động.
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.