Ba clip quảng cáo khiến bạn thay đổi suy nghĩ
Hơn hết, những câu chuyện này còn có thể khiến bạn “nghĩ khác” để sống tốt đẹp hơn.
1.177 kết quả phù hợp
Hơn hết, những câu chuyện này còn có thể khiến bạn “nghĩ khác” để sống tốt đẹp hơn.
Guồng quay cơm – áo – gạo – tiền cũng suy nghĩ “phú quý sinh lễ nghĩa” khiến nhiều người quan niệm ngày Tết trở nên nặng nề hơn bởi “đi làm xa phải có quà mới dám về quê”. Nhưng với câu chuyện mà...
Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan... từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt.
Không giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường vẫn khiến người ta nhắc nhớ suốt năm 2014. Vì những lý do gì?
Cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi, nguồn gốc của Mountain Dew, Fanta hay 7 Up từng chứa thuốc an thần... là những điều ít biết về đồ uống có ga.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Sinh ra ở miền đất của tinh thần Phật giáo, Tsering Tashi Gyalthang luôn tìm kiếm ý nghĩa chân chính của hạnh phúc và sự bình yên khi đặt chân đến Việt Nam.
Từ ngày 31/1 đến ngày 14/2, các tình nguyện viên của công ty Coca-Cola đã có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa tới 22 địa điểm thuộc TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Tác giả “Đi qua thương nhớ” cho rằng dù áp lực về kinh tế vẫn còn là nỗi lo của nhiều người nhưng không nên vì thế mà đánh mất đi ý nghĩa của ngày Tết.
Đây là dự án do công ty Coca-Cola phối hợp với UBND TP HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM triển khai nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Theo thầy Khắc Hiếu, nhiều người vẫn trầm tư, lo nghĩ chuyện cơm áo mà quên đi giá trị thực của ngày Tết.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa quyết định bán tên sân Santiago Bernabeu cho quỹ đầu tư tài chính Abu Dhabi theo bản hợp đồng có thời hạn 20 năm.
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Đoạn phim ngắn chạm tới trái tim người xem bởi câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình.
Ngày 17/1, chuỗi bán lẻ của tập đoàn Vingroup với thương hiệu VinMart khai trương thêm 2 siêu thị mới tại Hà Nội.
Kể từ khi chính thức được bán ra thị trường, mẫu smartphone đình đám của Apple không ít lần bị tra tấn với những kịch bản khác nhau.
Ghosn nói ông "sống như sư", ăn ngủ và tập thể dục đều đặn như cái máy, tạp chí Fortune tiết lộ.
Khi Masahiko Uotani được bổ nhiệm giữ cương vị Giám đốc điều hành Tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, ông là nhà lãnh đạo đầu tiên được Shiseido chọn mà không thuộc biên chế tập đoàn.