Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
1.153 kết quả phù hợp
Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Budweiser có thể 'gỡ lỗ' nhờ chiến thắng của Messi
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Lý do Warren Buffett lãi lớn dù chứng khoán lao dốc
Việc đầu tư vào hàng loạt cổ phiếu ngành năng lượng như Chevron, Occidental Petroleum giúp Berkshire Hathaway của Warren Buffett cải thiện lợi nhuận đáng kể.
Đối tác vừa biến mất khỏi áo đấu của Manchester United làm ăn ra sao
Từng là hãng công nghệ hứa hẹn với vốn hóa đạt đỉnh 10 tỷ euro, sức hút của TeamViewer đã mất dần kể từ khi hợp tác tài trợ với Manchester United.
Lời khích lệ để những cô gái vượt qua ám ảnh ngoại hình
Rabia Chaudry, tác giả của "Fatty Fatty Boom Boom", đã vượt qua nỗi ám ảnh bị chính họ hàng miệt thị ngoại hình, nói rằng vì cô béo nên rất khó lấy chồng.
Cách truyền thông hiện đại định hình Giáng sinh
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022
Budweiser gánh chi phí lớn để vận chuyển và bảo quản bia tại Qatar. Nhưng với lệnh cấm bán rượu bia, doanh thu từ bia không cồn thua xa kỳ vọng của hãng.
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Tỷ phú lập dị nước Anh khởi nghiệp năm 17 tuổi với tạp chí Student
“Student là một cỗ xe hoàn hảo: Nó cho chúng tôi một cuộc sống hoàn toàn mới”, Richard Branson nhớ lại.
Kỳ World Cup đắt đỏ của các cổ động viên Hàn Quốc, Nhật Bản
Bảng Anh, yen Nhật và won Hàn Quốc đều trượt giá mạnh so với USD trong năm nay. Điều đó khiến chuyến đi tới Qatar xem World Cup 2022 của các du khách đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Elon Musk và Tim Cook ‘bắt tay giảng hòa’
Elon Musk đính chính việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store chỉ là hiểu nhầm, và đã được giải quyết sau một cuộc gặp trực tiếp với Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple.
Sinh viên Việt ở Qatar làm thêm mùa World Cup
Nguyệt Hà làm thực tập sinh tại khách sạn dành cho đối tác của Coca-Cola, trong khi Hiền Thục làm trợ lý bình luận viên, được xem bóng đá trực tiếp tại sân vận động.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Fan tìm mọi cách để mua bia ở World Cup 2022
Người hâm mộ bóng đá ở Qatar đang tìm phương án thay thế để mua đồ uống uống có cồn sau cú lật ngược quyết định của FIFA. Thực tế, rượu, bia vẫn được bán chui ở quốc gia này.
Ronaldo: Tôi không phí thời gian cho những kẻ ghét mình
Phần đầu tiên của cuộc phỏng vấn giữa Piers Morgan và Cristiano Ronaldo ghi nhận những chia sẻ sâu của Ronaldo về cái chết của cậu con trai và cả về nhiều vấn đề liên quan tới MU.
Thương hiệu lớn đầu tiên xóa tài khoản Twitter
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.