Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược 'Một Thương Hiệu'

Vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trúc Nhân của MV “Thật bất ngờ” xuất hiện tại lễ công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “Một Thương Hiệu".

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược Một Thương Hiệu lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola. Chương trình mang tính biểu tượng cho một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên Taste the feeling - Uống cùng cảm xúc. Theo đó, chiến lược Một Thương Hiệu sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ: nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola; hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc; đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về lựa chọn; cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.

Ông Marcos de Quinto, Tổng giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Công ty Coca-Cola, cho biết: “Với chiến lược Một Thương Hiệu, chúng tôi sẽ không còn thực hiện những chiến dịch quảng cáo riêng lẻ cho từng nhãn hiệu Coca-Cola mà chỉ tập trung vào một chiến dịch chung mang tính biểu tượng, nhằm tôn vinh cả sản phẩm lẫn nhãn hiệu Coca-Cola”.

 

Chiến dịch Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm nay. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của Anthem ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên Taste the feeling - Uống cùng cảm xúc, do Coca-Cola cùng Công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm