Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
213 kết quả phù hợp
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
4 chia sẻ với bạn trẻ của Giám đốc đối ngoại Coca-Cola VN
Trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”, chị Lê Từ Cẩm Ly đã chia sẻ kiến thức và hai buổi huấn luyện kỹ năng thực tế với các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Luật.
Nơi làm việc hấp dẫn tại Việt Nam
Trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2013 do Anphabe và Nielsen công bố, Coca-Cola là công ty dẫn đầu ngành nước giải khát và xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng.
Công thức tuyệt mật có tiếp tục cứu được Coca-cola?
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
10 nơi làm việc trong mơ của người Việt
Theo khảo sát của Anphabe, trong top 10 nơi làm việc tốt nhất cho người Việt năm 2013, chỉ có 2 doanh nghiệp nội là Vinamilk và Vietcombank.
Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen
Steve Jobs từng định bỏ chương trình đại học để theo đuổi khóa học đồ họa Typography. Hiện nay, thú chơi chữ sáng tạo này cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Aquarius - nước uống chính thức của FIFA World Cup 2014
Vừa qua, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công bố lựa chọn Aquarius là nước uống thể thao chính thức của vòng chung kết World Cup 2014 được tổ chức vào mùa hè tới.
Không nên chỉ uống nước lọc để bù nước
Với 25 năm kinh nghiệm, chuyên gia thể hình và dinh dưỡng Al Morgan sẽ giúp chúng ta phá bỏ những hiểu biết sai lầm về nước trong cơ thể, việc bù nước.
Giải Việt dã sinh viên - học sinh TP.HCM lần 9 năm 2013
Giải Việt dã sinh viên - học sinh TP. HCM, lần 9 do Hội sinh viên TP.HCM giao cho Hội sinh viên trường ĐHDL Văn Lang tổ chức, đã diễn ra từ 6h-10h ngày chủ nhật, 15/12, tại đường Tân Trào, phường...
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
"Bất kỳ ai muốn phát triển bản thân, muốn tìm thấy sự thú vị, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cũng đều phải chuẩn bị tinh thần cho sự thất bại", đây là thông điệp mà Phạm Nhã Uyên - Giám...
8 bài học của Tổng giám đốc Cocacola
“Cho dù có thể tôi vẫn là thế hệ của Blackberry nhưng tôi tin những bài học, vấp ngã mà mình từng gặp vẫn có ích cho các bạn, thế hệ của Android và iPhone”
Vì sao cử nhân giỏi vẫn thất nghiệp?
"Tôi không tìm kiếm kỹ năng hay kiến thức. Nhiều bạn trẻ quá thông minh nhưng lại không thực sự muốn làm việc”, ông Vamsi Mohan chia sẻ.
Masan sẽ khiến Pepsi, Coca Cola, LaVie... vã mồ hôi
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Keangnam và cuộc thanh tra chống chuyển giá
Keangnam Vina gây “đình đám” về chuyển giá nhằm trốn khoản thuế gần 100 tỷ đồng với khoảng chuyển giá 1.220 tỷ đồng.
Quà vặt Trung Quốc tràn lan trước nhiều cổng trường
Ngoài Coca 2.000 đồng, hàng loạt quà vặt chằng chịt chữ Trung Quốc trên bao bì như thạch, "thịt hổ", trứng "khủng long" cũng được bày bán tại cổng nhiều trường tiểu học.
Lương tiếp viên hàng không, Coca 2.000 đồng hot nhất tuần
Ái nữ "siêu nhân" của ông chủ DongA Bank, chuyện lương thưởng của tiếp viên hàng không, trứng vịt màu đỏ, chai Coca siêu nhỏ giá 2.000 đồng... là những thông tin thị trường được quan tâm nhất tuần...
Coca-Cola không bán chai siêu nhỏ giá 2.000 đồng
Đại diện công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định: "Chai Coca 15ml là một sản phẩm phi lý trên toàn thế giới".
Quảng cáo nghệ thuật đặc biệt của Coca-Cola
Nổi tiếng là công ty nước giải khát hơn 127 năm, Coca-Cola không chỉ được người tiêu dùng nhớ thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, mà còn ấn tượng bởi sự sáng tạo bậc thầy trong các chiến...
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.