Vỏ lon Coca-Cola in tên tuyển thủ Đức thành hàng hot
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
226 kết quả phù hợp
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho các bạn trẻ Việt khi lần đầu tiên, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh sẽ gặp và làm việc với ông Irial Finan, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Coca-Cola tại Hà Nội trong tuần này.
Mùa hè, teen sẽ nghe thấy bài vè kết nối gia đình này được phát ở khắp các kênh TV, từ trung ương đến địa phương.
Chỉ cần thay đổi một chút chiếc nắp, vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.
Với phần học bổng trị giá 8 triệu đồng mỗi bạn, các nữ sinh viên có thể yên tâm phần nào khi trang trải chi phí học hành cho năm học sắp tới.
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
Trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”, chị Lê Từ Cẩm Ly đã chia sẻ kiến thức và hai buổi huấn luyện kỹ năng thực tế với các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Luật.
Trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2013 do Anphabe và Nielsen công bố, Coca-Cola là công ty dẫn đầu ngành nước giải khát và xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng.
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
Theo khảo sát của Anphabe, trong top 10 nơi làm việc tốt nhất cho người Việt năm 2013, chỉ có 2 doanh nghiệp nội là Vinamilk và Vietcombank.
Steve Jobs từng định bỏ chương trình đại học để theo đuổi khóa học đồ họa Typography. Hiện nay, thú chơi chữ sáng tạo này cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Vừa qua, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công bố lựa chọn Aquarius là nước uống thể thao chính thức của vòng chung kết World Cup 2014 được tổ chức vào mùa hè tới.