Ông lớn trốn thuế, những nghi án chưa bao giờ giải
Hàng loạt các nghi án trốn thuế, chuyển giá rộ lên trong cả chục năm qua nhưng rồi không được làm rõ. Tình trạng này còn kéo dài bao lâu và những nghi án này bao giờ mới được giải.
1.490 kết quả phù hợp
Ông lớn trốn thuế, những nghi án chưa bao giờ giải
Hàng loạt các nghi án trốn thuế, chuyển giá rộ lên trong cả chục năm qua nhưng rồi không được làm rõ. Tình trạng này còn kéo dài bao lâu và những nghi án này bao giờ mới được giải.
20 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2014
Theo báo cáo thường niên của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu InterBrand năm 2014, Apple, Google, Coca-Cola có giá trị lớn nhất thế giới, lần lượt là 118,9, 107,4 và 81,6 tỷ USD.
Các dấu mốc cuộc chiến trăm năm giữa Coca-Cola và Pepsi
Khi Pepsi tung ra sản phẩm Pepsi True cạnh tranh trực tiếp với Coke Life của Coca-Cola, dù không nói ra nhưng thỏa thuận "ngừng bắn" giữa Coca-Cola trên Twitter coi như chấm dứt.
Bóc mẽ ‘bài tủ’ trốn thuế của đại gia ngoại
Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng các đại gia ngoại đều dùng chung những “bài tủ” khi trốn thuế tại Việt Nam.
Những chiến dịch quảng cáo ngớ ngẩn đem về tác dụng ngược
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Cùng Adidas, Nike cũng dính nghi án gian lận thuế
Không chịu "thua kém" đối thủ Adidas, Nike Việt Nam cũng dính nghi án chuyển giá, gian lận thuế.
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Đã từng có một thời, có những sản phẩm mang thương hiệu Việt giành được thành công vang dội. Tuy nhiên chúng dần bị quên lãng bởi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài.
Yêu người cũ của bạn thân, cưa đổ bằng 2.700 km đưa đón
Nàng là cô chủ cửa hàng quần áo, còn chàng là “tay lão luyện” kinh doanh bất động sản. "Đam mê kinh doanh" - 4 chữ ấy là điểm xuất phát đầu tiên, gắn kết 2 người thành một cặp.
9 cặp đối thủ kinh doanh lớn nhất mọi thời đại
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Phía sau cuộc sống ngàn đô của nghề môi giới chứng khoán
Nghe điện thoại 21 tiếng một ngày, dùng bữa vội vàng bên bàn làm việc và có thể kết thúc cuộc đời ở tuổi 28... là những điều ít biết về những người làm nghề môi giới chứng khoán.
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Các cặp đối thủ truyền kiếp 'dìm hàng' nhau như thế nào?
Là những đối thủ truyền kiếp trên thương trường, Coca-Cola với Pepsi, McDonald's với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiêu trò chế giễu đối thủ một cách công khai.
Thu nhập hơn 100 triệu/tháng từ bán đồ ăn sinh viên
23 năm bán bánh mì thịt bò xào phục vụ sinh viên các trường đại học quanh khu vực, quán nhỏ trong ngõ Ao Sen (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN) thu lãi ít nhất hơn 100 triệu đồng/tháng.
Khán giả tranh cãi về phim đầu tư chục tỷ bán không nổi 1 vé
Phim không quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, không quảng bá, công chiếu ở rạp có chất lượng tệ... là nguyên nhân khiến nhiều người quay lưng với phim do nhà nước sản xuất.
Bộ ảnh thế giới này có 2 loại người
Một trang mạng chuyên cung cấp địa điểm ăn uống đã tạo ra bộ ảnh tâm lý về hai loại người đối lập thường xuyên được thấy trong xã hội hiện đại.
Alibaba lọt top 5 công ty công nghệ đáng giá nhất hành tinh
Trang web thương mại điện tử Trung Quốc được đánh giá cao hơn nhiều ông lớn công nghệ khác như Facebook, IBM, Samsung, Intel, và Amazon, Tạp chí Business Insider thống kê.
Chiêu kiếm tiền từ dịch vụ cho thuê xe đạp đôi ở bãi biển
Ngoài cho thuê xe đạp đôi 30.000 đồng/h/chiếc, nhiều chủ hàng ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng còn phục vụ nước giải khát, đồ ăn vặt với giá đắt gấp 4 – 5 lần bình thường.
9 mặt hàng không còn được 'sủng ái' ở Mỹ
Theo trang MSN, các mặt hàng vốn được người Mỹ ưa chuộng trước đây như ngũ cốc, kẹo cao su, soda... đang dần bị thất sủng.
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.