Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola: Biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt
Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.
1.490 kết quả phù hợp
Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola: Biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt
Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.
Học bổng khích lệ tài năng trẻ ngành kỹ thuật
Với phần học bổng trị giá 8 triệu đồng mỗi bạn, các nữ sinh viên có thể yên tâm phần nào khi trang trải chi phí học hành cho năm học sắp tới.
Cuộc sống trong bãi vàng khổng lồ ở Nam Mỹ
Làm việc tới 28 giờ mỗi ca, nguy cơ tử vong cao, điều kiện sống tồi tệ là những thứ mà hàng chục nghìn người đối mặt hàng ngày trong bãi vàng có diện tích hàng nghìn ha ở Peru.
Nét đẹp trong veo của mẫu nhí qua ống kính Vika Pobeda
Vika Pobeda là bậc thầy nắm bắt những khoảnh khắc thơ ngây, vui tươi của mẫu nhí để tạo nên các bức ảnh thời trang khiến người xem cũng phải bật cười thích thú.
Các sao âm nhạc ngày nay kiếm tiền ra sao?
Trong thời buổi không còn mấy ai chịu mua đĩa nhạc hay nhạc trực tuyến một cách hợp pháp, các ngôi sao của ngành công nghiệp âm nhạc đã phải tìm đủ mọi cách để có thể tồn tại.
Kawasaki Ninja ZX-6R phiên bản kỷ niệm sinh nhật
Ngoài Ninja ZX-10R, hãng Kawasaki còn giới thiệu Ninja ZX-6R phiên bản đặc biệt mới để kỷ niệm 30 năm ra đời của dòng Ninja nổi tiếng.
Coca-Cola sẽ loại bỏ phụ gia BVO trong tất cả sản phẩm
Hãng sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola công bố sẽ loại bỏ chất BVO trong tất cả sản phẩm của mình bán tại thị trường Mỹ, từ nay đến cuối năm.
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
Kim Soo Hyun kiếm 18 triệu USD trong 2 tháng ở Trung Quốc
Truyền thông Trung Quốc thống kê, chỉ trong vòng 2 tháng, mỹ nam xứ Hàn đã bỏ túi tới 18 tỷ won từ các hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện ở đất nước Vạn lý trường thành.
Nước khoáng Vĩnh Hảo và con bài Krôngpha
Mang lại lợi nhuận lớn nhất cho Vĩnh Hảo năm 2013 không phải là hoạt động kinh doanh chính mà là hoạt động tài chính.
4 chia sẻ với bạn trẻ của Giám đốc đối ngoại Coca-Cola VN
Trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”, chị Lê Từ Cẩm Ly đã chia sẻ kiến thức và hai buổi huấn luyện kỹ năng thực tế với các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Luật.
Những mánh khóe quảng cáo khiến bạn mua hàng nhiều hơn
Để đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, các nhà quảng cáo luôn có những mẹo để thu hút khách hàng và khiến họ mua nhiều hơn.
Bạn cũ kể về thời 'thanh niên dữ dội' của bầu Kiên
Ngày bé béo và lùn, đen trùi trũi, không bao giờ uống rượu bia, ngay trong đám cưới của mình cũng chỉ uống Coca-Cola... là những bí mật chưa từng được tiết lộ về bầu Kiên.
Chuyện tình chàng chủ tiệm phở và cô gái 9X mê tốc độ
Mỗi lần gặp nhau Hiếu tặng Dung một đóa hồng, lần sau luôn nhiều hơn trước một bông. Hiếu tặng đến bông thứ 260 thì cũng là ngày trò chơi kết thúc.
Vì sao McDonald's có doanh thu cao hơn Burger King?
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Ảnh cưới độc đáo của cặp đôi mê mô tô
Xuất phát từ tình yêu đặc biệt dành cho những chiếc mô tô phân khối lớn, cặp đôi ở TP.HCM đã có những trải nghiệm thú vị khi hóa thân thành phượt thủ trong bộ ảnh cưới.
Những nhóc tỳ đáng yêu của làng điện ảnh Việt
Quý tử nhà Hiếu Hiền, bé Cà Phê của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh hay bộ đôi Coca - Cola của Ốc Thanh Vân đều là những nhóc tỳ siêu dễ thương của showbiz Việt.
Những mẫu bao bì độc đáo nhất thế giới
Sự cầu kỳ, tinh tế và hài hước trong thiết kế bao bì khiến những sản phẩm này được người tiêu dùng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngắm sếu đầu đỏ giữa rừng tràm hoang sơ
Vẻ đẹp kiêu kỳ của sếu đầu đỏ giữa cánh rừng tràm ngút tầm mắt sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến thăm Vườn quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp).
Những thương hiệu quyền lực nhất thế giới
Danh sách được hãng CoreBrand đưa ra dựa trên khảo sát 10.000 nhân viên tại 1.000 công ty trong 5 năm, để tính độ quen thuộc và yêu thích của mọi người đối với các thương hiệu.