Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coffee Lounge S5: Ai Cập giữa lòng Sài Gòn

Bạn muốn xem tượng nhân sư, hay khám phá những công thức toán cao cấp bên trong kim tự tháp khi nắng lên theo chiều thẳng đứng, hãy thử đến một địa điểm thú vị ngày quận 1.

Ai Cập là một trong những nền văn hóa lâu đời và ảo diệu mà loài người vẫn luôn tôn vinh và tìm hiểu. Người ta tin rằng kim tự tháp là do những người khổng lồ ngoài hành tinh xây dựng vì nó quá sức với con người. Tái hiện không gian Ai Cập cổ trong quán cà phê là một ý tưởng táo bạo và phải rất nghiêm túc với sự đầu tư thì mới mong dụng ý thành công.



Địa chỉ số 5 Lý Tự Trọng đã quá quen thuộc với các bạn trẻ trong 5 năm trở lại đây, đó chính là Diamon Club. Đây không chỉ là nơi giao lưu âm nhạc EDM của DJ trẻ, tài năng, mà còn là không gian biểu diễn nghệ thuật hiện đại với rất nhiều sự đầu tư tiết mục độc đáo. Nắm được sự tương tác với công chúng yêu nghệ thuật, những thành viên năng động của S5 đã mạnh dạn gián cách Ai Cập vào không gian cà phê của mình.

Quán là địa điểm lý tưởng cho phần đông đối tượng từ dân mê nhạc sàn đến giới văn phòng được thưởng thức cà phê nguyên chất được chế biến và chuyển về từ Tây Nguyên. Điểm xuyết cho chất Ai Cập thêm đậm đặc là các loại thức uống độc đáo mang hương vị sông Nil, những chai rượu lạ chất từ Trung đông và đặc biệt nhất là shisha với đa dạng hương vị và cách thưởng thức thuần chất Ba Tư.




Quán còn là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm của những DJ trẻ tài năng nâng cao tay nghề, một làn gió mới trong cách thưởng thức café hộp của những tín đồ cà phê Sài Gòn và có lẽ thích hợp cho những người đam mê sự sáng tạo, luôn tìm cho mình những cảm hứng mới trong cuộc sống và công việc.

Đầu tư công sức và tiền bạc vào không gian cà phê đòi hỏi phải có tầm nhìn và thẩm mỹ nghệ thuật nhất định. Nó không chỉ tạo xúc tác sáng tạo cho vị khách mà còn mang đến sự đa dạng cho không gian kiến trúc vi mô ở Sài Gòn. Để có một thế giới thu nhỏ ở Việt Nam thì đây chính là nơi khởi điểm, một không gian Ai Cập giữa lòng Sài Gòn.

Địa chỉ: Coffee Lounge S5, số 5 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM

Tư liệu: Coffee Lounge S5

Bạn có thể quan tâm